27 ก.ค. 2021 เวลา 16:54 • ความงาม
หลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้อย่างไร? ผมแห้ง จากการทำสี
สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่น่ารักทุกคน
ความสวยไม่เข้าใครออกใครจริงไหม!! โตขึ้นพอเข้าสู่วงการสวยแล้วก็ต้องสวยไปต่อ เป้าหมายของผู้หญิงเราเนาะ พี่ต้อมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบสวย ชอบมองดารา ชอบเรียนแบบเค้า อยากสวยเหมือนเค้า มโนเอา😊😊
เสื้อผ้าหน้าผมมันคู่กับผู้หญิงค่ะ เวลาแต่งสวยแล้วโดนชม มันโดนใจ พลังงานเปลี่ยนค่ะ เหมือนโดนสาดพลังงานความสุขใส่ มั่นใจ หัวใจพองวิบว้าบบบ 🎶🎵🎶🎵
และอุปสรรคของสาวทันสมัยอย่างเรา ๆ (😆😆) ก็เจอคล้ายกันใช่ไหม ปัญหาผมแห้ง ขาด หลุดร่วง จากการทำสี ทำเคมีสีแฟชั่น และผมแห้งฟูกระด้าง และตอนนี้เราก็ออกสื่อบ่อย เพราะมีช่องเป็นของตัวเอง เซ็ทผมสวยบ่อย ไดร์ ม้วนผมด้วยเหล็กร้อน กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วนะ
ในคลิปน้องหมิวนักแสดงอิสระเป็นอีกคนหนึ่งที่พี่ต้อมได้รู้จัก และมีปัญหาผมแห้ง หลุดร่วง อายุน้อง 29 เองนะคะ แต่ก็เข้าใจได้เพราะอาชีพน้อง และภาพลักษณ์ของนักแสดง และบทบาทที่ได้รับ ก็ต้องทำผมเซ็ทผมบ่อยตามคาแรคเตอร์
พี่ต้อมเคยไปกองถ่ายละครเห็นช่างผมช่างแต่งหน้าถืออุปกรณ์ตามเซ็ทผม เติมหน้าทุกช๊อตเลยค่ะ และน้องหมิวก็ได้หาวิธีแก้ปัญหามาโดยตลอดแต่ยังไม่ตอบโจทย์
พี่ต้อมได้แนะนำ ให้น้องหมิวลองใช้แชมพูและเซรั่มของ Dr.POPPY ผมน้องหมิวดีขึ้นค่ะน้องหมิวบอกพี่ต้อม ฟังจากน้ำเสียงและท่าทางเค้าพี่ต้อมก็ดีใจมากค่ะ
แชมพูและเซรั่มของ Dr.POPPY เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากวัตถุดิบธรรมชาติ สมุนไพรดีของไทยค่ะ และหากเพื่อน ๆ เจอปัญหาผมอย่างน้องหมิว และอยากลองใช้แชมพูและเซรั่ม Dr.POPPY กดลิ้งค์เพจมานะคะ
ผมสวยช่วยให้เราแต่งตัวง่าย แต่งหน้าไว มั่นใจในตัวเองค่ะ
พี่ต้อมลาไปก่อนนะแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา