ทำไม? ผมร่วงเกิดขึ้นกับทุกเพศ ทุกวัย เชื่อไหม!สาเหตุมาจากแชมพูที่เราใช้ค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน พูดถึงผมร่วงเพื่อน ๆ คิดถึงอะไรกันบ้าง ส่วนตัวพี่ต้อมแว๊บคิดถึงทรงผมตัดสั้นและดัดทรงผมป้าที่บ้านค่ะ เพียงนึกแป๊บเดียวพลังร่วงหนักกว่าผมที่ร่วงอีกค่ะ
รีบดึงสติกลับมาอย่างไว ใจหายหมดเลย เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ที่เจอปัญหาผมร่วงน่าจะแว๊บคิดไปต่าง ๆ นา เหมือนกันใช่ไหมค่ะ
1
สาวสวยส่วนใหญ่ก็คงปรารถนาผมยาวหนาเงางามตามหน้าตานะคะ นึกจะทำทรงไหนก็ทำได้ดั่งใจ ผมตรง ผมดัด รวบผม หรือ ผมเกล้าได้อย่างสง่างาม ส่วนเพื่อนที่ชอบผมสั้นก็คิดแบบเดียวกันนะคะขอผมดกหนาไว้ก่อน
1
ผู้ชายกับผมร่วงเป็นเรื่องที่สะเทือนความหล่อ กลัวถึงล้านเจอผมร่วง ผมบาง เค้าจะมีความกังวลมาก และไม่เพียงแต่คนอายุเยอะนะคะ อายุน้อยก็ร่วงได้ค่ะ
เชื่อไหม!! สาเหตุผมร่วงทุกในเพศทุกวัยเกิดจากแชมพูสระผมค่ะ แชมพูที่ใช้เป็นประจำในท้องตลาดส่วนใหญ่มีส่วนผสมของซีลีโคน เวลาสระผมจะนุ่มลื่น แต่ล้างนาน และตกค้างสะสมบนหนังศีรษะ ปิดรูขุมขน นานวันหนังศีรษะก็มีความมัน หรือบางรายแห้ง รากผมอ่อนแอ
ในบางรายมีกลิ่นอัพชื่นจากแบคทีเรีย เกิดเชื้อรา ทำให้ผมร่วง
ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ สารสกัดจากธรรมชาติใช้ดีมีความปลอดภัย สมุนไพรดีที่แบรนด์ แชมพู Dr.POPPY คัดสรรมาเป็นส่วนผสมคือใบหมี่ และว่านหางจระเข้ สรรพคุณเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง
รูปถ่ายเมื่อต้นเดือนนี้ค่ะ
แชมพู Dr.POPPY ใช้สี และกลิ่นจากธรรมชาติของใบหมี และว่านหางจระเข้ค่ะ เพื่อความปลอดภัยและใช้ได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ บำรุงจากรากผมสู่ปลายผมค่ะ
1
สรรพคุณใบหมี่ดูได้ที่ลิ้งค์นี้👇 ค่ะ
พี่ต้อมเคยช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าสาวสวยผมยาวอายุประมาณ 40 ค่ะ เค้ามีปัญหาหนักมากผมร่วง ผมมันมีกลิ่น ต้องสระผมเช้า-เย็นค่ะ เค้าเล่าว่าเช้าสระแล้วไปทำงานตอนเย็นแฟนบอกให้สระผมค่ะ สีหน้าและแววตาเธอไม่แฮปปี้เลย ดูกังวลมากใจ ไม่มั่นใจ ภาพน้องเค้ายังติดตาพี่ต้อมอยู่เลยค่ะ
1
พี่ต้อมแนะนำให้น้องใช้แชมพูสมุนไพรของ Dr.POPPY หลังใช้เค้าก็โทรมาขอบคุณค่ะ พี่ต้อมดีใจมากที่ได้ช่วยแก้ปัญหาน้องเค้า หวังว่าเค้าจะมีความสุขมีรอยยิ้มที่สวยงามคู่ควรกับความสวยเค้าค่ะ
พี่ต้อมเคยเจอปัญหาผมมันกลิ่นแรงมาก ผมร่วงติดมือ เครียด ต้องไปหาหมอเลยค่ะ หมอแนะนำให้สระผมทุกวัน ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่งค่ะ แต่ต้องสระผมทุกวัน พี่ต้อมผมยาวก็มีขี้เกียจค่ะ วันไหนไม่ได้สระผมความกังวลมาคอยกระซิบว่าไม่สระเดียวร่วง 2 เท่านะ
ผมร่วงเกิดจากหลายสาเหตุนะคะ พี่ต้อมเคยเขียนแชร์ไว้ตามลิ้งค์นี้นะคะ 👇
หากเพื่อนนักอ่านกำลังเจอปัญหาผมร่วง มัน .. ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูสมุนไพรของ Dr.POPPY ดูนะคะ
พี่ต้อมคือผลลัพธ์ของแชมพู Dr.POPPY และใช้มา 3 ปี มีความมั่นใจมากในวัยพี่ค่ะ ผมร่วงแก้ได้ค่ะ
พี่ต้อมขอลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
1
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา