13 ม.ค. 2022 เวลา 07:28 • ไลฟ์สไตล์
ผมเป็นเหตุสังเกตุได้ ผมสามารถเปลี่ยนโลกภายในคุณให้หงอยเหงาภายใน หรือสวยสพั่งดั่งคนมีพลังงานสู้งสูงค่ะ
คุณแคผมไหม!! ผมมีพลังงานที่สามารถสั่งให้เรามีพละกำลังวังชา ไม่ใช่ขาชานะคะ หรือรู้สึกอ่อนแอแลหมดพลังได้นะคะ
ความรู้สึกล้วน ๆ
ผู้เขียนค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านทุกคน วันนี้พี่ต้อมมาเล่าเรื่องผมส่งผลถึงความรู้สึกที่ได้พูดคุยกับคุณลูกค้าขาคนใหม่ของ Dr.POPPY แชมพู และเซรั่มมาฝากค่ะ
มีพี่ลูกค้าคนหนึ่งเค้าเคยสวยมาก แต่มาตอนนี้เค้าก็ดูสวยมากนะคะ แต่ความสดใสหายไปมากโขค่ะ
ขณะที่เขียนนี้อาการ อารมณ์ สีหน้า แววตา ของเขาพี่ต้อมจำได้ รู้สึกได้ เข้าใจได้ ถึงจิตใจเค้าค่ะ อาจเป็นเพราะพี่ต้อมเคยเป็นอาการนี้มาก่อนแน่เลย
ผมบางของพี่เขาเนื่องจากการรักษาตัว เขากินยาเป็นประจำต่อเนื่องมาระยะหนึ่งนานหลายปี อาการคือรากผมฝ่อ รู้ได้ไง พี่ไม่ได้เป็นหมอนะ ใช่เลยยย
พี่ต้อมเคยเจอเครสแบบนี้มาค่ะ
และกรณีพี่เขาผมเคยตรงแล้วมาหยิกค่ะ หยิกแต่ไม่เหมือนคนผมหยิกธรรมชาตินะคะ แต่หยิกแบบผมไม่แข็งแรง หรือเรียกว่าผมคัน(รู้จักกันไหม ที่มีผมแบบนี้มันจะคันโคตร ๆ😅)
ตอนที่คุยรู้สึกใจเขาอ่อนแอมากค่ะ และไม่ประสานสายตา พี่ต้อมรู้สึกว่าตาและใจพี่เขาอยู่ที่ปัญหาบนหัวเขาค่ะ ความจริงแล้วการโฟกัสสิ่งที่ทำดีนะ แต่โฟกัสปัญหานี่ซิ ดราม่าความรู้สึกตัวเองจนไม่มีชีวิตชีวาก็ไม่โอเครนะคะ
1
เขาบอกว่า ไม่อยากแต่งตัว ภาพจำเขาไม่เหมือนเดิมค่ะ จึงขาดความมั่นใจ และกลัว เวลาออกไปพบปะพื่อนและคงเคยโดนทักที่ทำให้ชะงักค่ะ
ความสุขเขาดูอบบางมากพอ ๆ กับผมบาง ๆ กลางกระหม่อมค่ะ ( ไม่อาจนำเสนอรูปค่ะ)
พี่ต้อมมีความเข้าใจเขามาก ๆ เลยค่ะ เพราะผมก็เคยทำให้พี่ต้อมมีความรู้สึกที่ด้อยค่ามาก่อนค่ะ
พี่ต้อมก็ดีใจได้ปลุกพลังพี่เขาขึ้นมายิ้มแบบมีความหวัง ดูสดใสขึ้นค่ะ
และก็มีโอกาศแนะนำผลิตภัณฑ Dr.POPPY และเล่าเครสที่ใกล้เคียงเขาค่ะ
1
เอาไว้พี่ต้อมมาเล่าผลลัพธ์ที่เขาใช้แชมพูและเซั่มของพีเขาให้ฟังนะคะ
ผมหนาสำหรับพี่ต้อมคือความมั่นใจ มั่นหน้า มั่นโหนกค่ะ
ผมมีปัญหาอย่าอยู่กับปัญหานานเดียวจะไปกันใหญ่นะคะ โดยเฉพาะปัญหาผมร่วงและบางแก้ไวใจคุณจะเบิกบานค่ะ😊😊
พี่ต้อมมีความยินดีพูดคุยทุกเรื่องของผมนะคะ ด้วยประสบการณ์ที่พี่ต้อมเป็นช่างที่เอาชนะปัญหาผมตัวเองค่ะ ได้สร้างคุณค่าเพื่อแก้ไขปัญหาผมให้ผู้คน
และหากเพื่อน ๆ นักอ่านมีปัญหา ผม และหนังศีรษะ ทักมาคุยค่ะ หรือคอมเม้นต์ใต้บทความนะคะ พี่ต้อมและเพื่อนจะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะ😊😊
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม 
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY 
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม  แชมพูสระผมและเซรั่ม 
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่ 
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา