28 ก.พ. 2022 เวลา 04:25 • สุขภาพ
ขวดนี้ต้องมี
เดียวร้อน เดียวฝน ต้องทน ต้องคอยระวัง กับเรื่องกลิ่นเท้าที่ไม่พึงประสงค์
เท้ามีความสำคัญกับเรามาก พาเราไปทุกหนทุกแห่งอย่างมีความสุข พาเราเดินเล่น วิ่งเล่น เยียบคันเร่งรถ พาเราไปเที่ยว พาเราไปทำงาน พาเราไปเจอผู้คน
.
.
แต่หากเท้า #มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์กิจกรรมต่าง ๆ จะไม่สนุก หมดความสุข
ขาดความรื่นรมย์ หมดความมั่นใจ เนื่องจากปัญหาใหญ่คือกลิ่น คอยสกิดใจให้เราวิตกกังวล วนไปวกมาวิตก
ยิ่งเจอคนเยอะยิ่งรู้สึกหนักใจ หากเจอสถานที่ที่ต้องถอดรองเท้า ถอนหายใจหลายเหื่อกกันทีเดียว
กลิ่นไม่ได้อยู่กับที่ บ้งคับก็ไม่ได้ กระจายตามอากาศ หากสถานที่เป็นเอ้าดอร์ก็เครอยู่นะ หากเป็นห้องแอร์ละ ??
หอมกลิ่นตะไคร้มิ้นท์
นึกถึงสายตาที่สาดส่ายหากลิ่นมาจากไหนวะ
หากเจอปัญหานี้อยู่ ลอง ACHI สเปรย์เท้าค่ะ ช่วยคุณโล่งใจไร้กลิ่นได้ตลอดทั้งวัน
ฉีด ACHI สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ทุกครั้ง หรือทุกเช้า ก่อนใส่ถุงเท้า รองเท้า วันละครั้งค่ะ เพียงเท่านี้เท้าก็ไร้กลิ่นยี้ยาวนาน 6-8 ชั่วโมงค่ะ
พี่ต้อมเรียก ACHI SPRAY by DR.POPPY ว่า : น้ำหอมเท้าและรองเท้าค่ะ คำนี้ลูกค้าให้มาค่ะ☺️☺️
พกพาแล้วสบายใจไทยแลนด์ค่ะ เราจะสุขใจกับการใส่และถอดรองเท้าทุกที่ทุกเวลา ลัลล้ายาวไป เฮไหนเฮนั่น มั่นใจสุดขีด😍😍
ดูรายละเอียดได้ที่ https://lin.ee/vmSd7GP
แล้วพบกันใจบทความหน้าค่ะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะทุกคน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา