30 ก.ค. 2021 เวลา 08:07 • ความคิดเห็น
เรารู้สึก .. ก็แค่คิดเอง เออเอง.. แล้วมันยังไง มันไม่ได้มรรคผลอะไรขึ้นมาเลย นอกจากการดูแคลนตัวเอง ทับถมตัวเอง
ถามเขาสิ..เขาคิดยังไงกับเรา เรามีอะไรที่ถูกใจ ไม่ถูกใจเขาบ้าง และมีอะไรที่เราควรปรับปรุง ทั่วไปคนจะคบกัน ถ้าไม่ถึงกับว่าฐานะความเป็นอยู่ต่างกันฟ้ากับเหว ความรู้ต่างกันจนคุยกันไม่รู้เรื่อง หน้าตาดูไม่ได้ ขี้ริ้วหาดีไม่เจอ .. มันก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ใหญ่โตถึงขนาด..ไม่เห็นเราอยู่ในสายตา
คนจะรักกันชอบกัน .. นอกจากอุปนิสสัยใจคอต้องเข้ากันได้แล้ว คุยกันรู้เรื่อง ควงไปวัดได้ .. สเปคก็สำคัญนะ .. ถ้าสเปคไม่โดนใจบางทีทุ่มเมไปเท่าไหร่ก็ไร้ค่า..ไม่ใช่เราไม่ดีพอ แต่มันไม่ตรงกับใจ ไม่ตรงกับความรู้สึก ไม่ตรงกับความต้องการ ก็ไม่สำเร็จ เพราะยังไงเขาก็ไม่เลือก ..
เคยจีบเพื่อนสมัยเรียนม.ศ. ๔_๕ ทุกอย่างดีหมด พูดคุยกันรู้เรื่อง สนิมสนมกันดี แม้แต่กับทางครอบครัวเขา เราก็เข้าถึง และไม่มีใครตั้งแง่รังเกียจ .. ขาดแต่ว่าเราไม่ใช่สเปคเขา สุดท้ายเขาก็บอกเราตรงๆว่า..เราเป็นเพื่อนกันเถอะ เราก็เข้าใจ..เพื่อนก็เพื่อน..ไม่ได้มีอะไรต้องโทษตัวเองเลย.
โฆษณา