30 ก.ค. 2021 เวลา 12:26 • ข่าว
ความล่มสลายทางจริยธรรมของรัฐบาลอเมริกาและอิสราเอล:
อเมริกาวิตกกังวลที่จีนกำลังเพิ่มปริมาณอาวุธนิวเคลียร์ในสต๊อค ความหมายนัยๆ ก็คือจีนอาจจะใช้นิวเคลียร์ทำลายโลก อเมริกาคือตำรวจโลกจึงต้องหาทางปรามๆ ไว้ว่างั้นเถาะ...แต่ในความเป็นจริง อเมริกาทดลองอาวุธนิวเคลียร์ครั้งแล้วครั้งเล่า นับครั้งไม่ถ้วน มีปริมาณหัวรบนิวเคลียร์มากเป็นอันดับ ๒ ของโลก รองจากรัสเซียเท่านั้น กลับมาเป็นห่วงจีนที่มีหัวรบนิวเคลียร์น้อยกว่าตนมาก
ในขณะเดียวกัน อเมริกาและฝรั่งเศสแอบช่วยอิสราเอลผลิตอาวุธนิวเคลียร์และมีอาวุธนิวเคลียร์ในครอบครองแล้ว แต่พยายามกันท่าอิหร่านมิให้มี อยากให้อิสราเอลมีได้ชาติเดียวในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะอิสราเอล พยายามเรียกร้องให้สหประชาชาติเข้าไปตรวจสอบอิหร่าน ไล่บี้อเมริกาให้บีบสหประชาชาติให้ตรวจสอบอิหร่าน...แต่ไม่ยอมให้ตรวจสอบตนเอง
ทั้งอเมริกาและอิสราเอลไม่พร้อมที่จะปฏิบัติตามกฎที่โปร่งใสและเป็นธรรม แต่ใช้วิธีการล็อบบี้เพื่อเอาเปรียบประเทศอื่นๆ อยู่เสมอ
ผมฟันธงว่าที่อเมริกาจะล่มสลายก็เพราะเครือข่ายยิวไซออนิสต์ในอเมริกานั่นแหละครับ ที่คอยลากอเมริกาให้ทำหลายๆ อย่างที่ละเมิดสิทธิมนุษยชน ละเมิดกฎบัตรสหประชาชาติและละเมิดกฎหมายระหว่างประเทศเพื่ออิสราเอลในตะวันออกกลาง
อย่างสม่ำเสมอ ในที่สุด กรรมก็จะตามมาให้ผล
โฆษณา