31 ก.ค. 2021 เวลา 03:55 • ไลฟ์สไตล์
คุณเป็นคล้ายๆเรา.. เรามีความสนใจที่หลากหลาย แต่ทำอะไรไม่จบสักที.. จนทำงานกับตัวเอง(ทำงานกับข้างใน) จนรู้แน่ชัดและ "เลือก" ได้ว่าอะไรที่เราควรทำเป็นอันดับแรก แล้วมันจะพาเราไปต่อได้..
ถามตัวเองชัดๆค่ะว่า
"คนแบบไหนที่เราต้องการเป็น?"
1
แล้วค่อยๆเลือกความสนใจที่เหมาะสมกับโจทย์ แล้วลงมือทำและสร้างค่ะ
Life is a do-it-ypurself project ค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา