1 ส.ค. 2021 เวลา 06:17 • ท่องเที่ยว
ถูกลักพาตัวให้ไปใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ 3 วัน 2 คืน !!
แหม่….พาดหัวมาทำเอาตื่นตูม เอ้ยตื่นเต้นเลยทีเดียว
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะทุกคน....
ในเช้าตรู่ของวันเสาร์ ดิฉันโดนโปะยาสลบและถูกพาตัวไปที่สนามบินดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องไปยัง สนามบินหาดใหญ่ค่ะ
โจรใจร้ายพานั่งเครื่องไปถึงหาดใหญ่ในเวลาประมาณแปดโมงเช้าวันอังคาร อุ่ย!!นานไปเนาะ แปดโมงเช้าของวันเสาร์ก็พอ
จากนั้นก็พาขึ้นรถตู้ไปยังท่าเรือปากบารา จ.สตูล เพื่อจะต่อเรือสปีทโบ๊ท
ไปยังเกาะหลีเป๊ะ มันน่ากลัวมากค่ะทุกคน
เพ้อเจ้อ!!! เสียงตะโกนเรียกสติ ดังมาจากข้างหลัง …. 🙄🙄
ดูจากรอยยิ้มบนใบหน้าก็รู้เนอะ.. ว่าไม่ได้ขัดขืนในการถูกลักพาตัวมาแต่ประการใด ดูเหมือนจะยินดีปรีดาและเต็มใจเสียด้วยซ๊ามมมม !!! 😂😂
เข้าเรื่องค่ะ … เข้าเรื่อง …บทความนี้อยากจะชวนทุกคนลองไปใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ แบบไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวก ทีวี แอร์ ตู้เย็นอะไรที่จำเป็นต้องใช้ ไม่มีให้เลย
แต่นายหัวหฤษฎ์ก็ยังใจดีมีชักโครกไว้ให้โศรยาได้นั่งปลดทุกข์แทนการนั่งยอง ๆ ในห้องส้วมซึม (จำเลยรักก็มานาทีนี้ ใครเกิดทันยกมือ )
เราไปเที่ยวหลีเป๊ะ ในหน้าร้อนของปีไหนสักปีที่ผ่านมา และที่พักของเราอยู่ติดทะเลค่ะ ชื่อว่า CASTAWAY 📌📌
ทรายบนหาดหน้าที่พักละเอียดมากนึกว่าแป้งฝุ่น ถอดรองเท้าเดินทอดน่องมองเส้นขอบฟ้า มองทะเล เงยหน้าหลับตาสูดหายใจเอาอ๊อกซิเจนเข้าเต็มปอด ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ดัง สู้ สู้ !! 🌼🌼🌴🌴
ตอนเย็นสามารถนั่งมองพระอาทิตย์ลาขอบฟ้าจากหาดหน้าบ้าน หรือจะนอนมองจากห้องนอนก็ได้ แต่ภาพที่เห็นจะมีเงาของกิ่งไม้บดบังอยู่มันจะไม่ชัดเจนเท่าการลงมานั่งมองที่หาดทรายนุ่ม
แต่มุมที่มีเงาของกิ่งไม้บดบังสายตา เราว่าก็สวยไปอีกแบบ แสงของพระอาทิตย์ยามเย็นเป็นภาพที่สวยงาม
หากได้นั่งมองแสงของพระอาทิตย์ค่อย ๆ ลับขอบฟ้าไปพร้อมกับการเอียงคอไปซบไหล่ใครบางคน 🙄
ฮื่อ… moment นี้โรแมนติกชะมัด !!
ถามว่าได้ทำไหม……. ม่ายยยยย 😜😜
นั่งเหงา ๆ คนเดียวมีแมวเหมียวเป็นเพื่อนค่ะ
ทะเลไม่ได้เป็นสถานที่สร้างความเงียบเหงา
🌼🌼 แ ต่ ที่ ตั ว เ ร า เ ห ง า 🌼🌼
อาจจะเป็นเพราะเราดันไม่มีเขาอยู่ข้าง ๆ …งุ้ย งุยยย!!!
เอาภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าถ่ายจากคนที่สมัครใจไปติดเกาะ 3 วัน 2 คืน มาฝากค่ะ
วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ
---------------------------------------------------------------
เจ้ากระต่ายขี้เซา :
ผู้หลงใหลในการเดินทาง
อยากเป็นนักเขียน และนักเดินทาง จึงออกเดินทางเท่าที่โอกาสจะอำนวย
เขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
และสนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลา