1 ส.ค. 2021 เวลา 07:44 • ความคิดเห็น
ปกติ เป็นเฮฮาปาร์ตี้ สนุกสนาน ร่าเริง ชอบอำเพื่อน แกล้งเพื่อน รวมไปถึงใน social ด้วย ชอบสร้างภาพ โพสต์ให้เพื่อน คนอื่นๆ เกิดความสงสัย เกิดคำถาม ต่างๆ แต่ในชีวิตจริงเป็นยังไง ก้อจะมีแต่เพื่อนสนิทจริงๆที่รู้ ส่วนคนอื่นที่เขาคิดเยอะ คิดมาก ถ้าเขาเห็นโพสต์ในsocial แล้วเขาไม่สบายใจเขาก้อจะเลิกยุ่งกับเราไปเอง เป็นการคัดกรองคนที่จะเข้ามาในชีวิตด้วยวิธีง่าย😆😆เพราะคนเรา ถ้าจะรักกันจริงๆ มันต้องเข้าใจตัวตนที่แท้จริงป่ะ ไม่ใช่เปลือกภายนอก แต่ช่วงหลังๆที่ไม่อยากเล่น social เพราะว่า โดนติดตามผ่านsocial เรื่องจริง เรื่องอำ เรื่องเล่น แม่งเอ้ย เอามาปะปนกันหมด มั่วซั่ว วุ่นวายมาก คนคนนี่ คนคนกลุ่มนี้ คือแบบ งี่เง่าสุดๆ เท่าที่เคยเจอ พูดจาไม่รู้เรื่อง สงสัยเยอะ ระแวงเยอะ อะไรของมันก้อไม่รู้ แอบติดโน้นติดนี้ ตามโน้นตามนี้ ก้อเลย กลายเป็น เบื่อ เซ็ง ไม่เล่นละ ไม่สนุกละชีวิต ไม่สร้างสีสันละ เพราะปกติ ก้อไม่ชอบคนเยอะ ไม่ชอบสังคมอยู่แล้ว แต่ที่ต้องอยู่ในสังคม เพราะว่าเราทำงาน เราต้องพบปะผู้คน ส่วนใครจะคิดยังไงกับเรา มองเรายังไง เราไม่เคยแคร์อยู่แล้ว ตัวของตัวเราย่อมรู้ความจริงมากกว่าคนอื่น สรุป ไม่เล่นละ ไม่สนุก หมดเวลาเล่นละ และอีกอย่างเดี๋ยวนี้ ข่าวปลอม โพสต์ปลอม คนปลอม คนหลอกลวง สร้างภาพมันเยอะ อยู่สงบๆเงียบๆคนเดียวดีกว่า
โฆษณา