1 ส.ค. 2021 เวลา 17:58 • สุขภาพ
ผมว่า สภาพเเวดล้อมนะครับ ยิ่งสถานการณ์โควิด อย่างที่เรารู้ หลายธุรกิจปิดตัวลง ยอดขายย่ำเเย่ การทำงานที่บ้าน(WFH) ความรู้สึกไม่ปลอดภัยจากหลายๆอย่าง อีกทั้ง สื่อโซเชียลมีเดีย ข่าวสารก็เป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้เราเกิดความเครียดสะสม จนก่อให้เกิดเป็นสภาวะโรคซึมเศร้าได้ในที่สุด
ผมว่าทำให้หยุดเศร้า ยากมาก มันยากจริงๆ ผมลองพยายามมองโลกในเเง่ดีเเล้วนะ เเต่มันไม่ได้จริง เเค่ออกไปไหนเเล้วต้องระเเวงเเค่นี้ก็ทุกข์ทรมานพอเเล้วครับ
โฆษณา