2 ส.ค. 2021 เวลา 14:19 • นิยาย เรื่องสั้น
ความฝัน
ผมไม่เคยเชื่อมาก่อนเลย ว่าเราจะฝันเห็นคนที่เราพึ่งรู้จักกันเพียงแค่ไม่นาน ในความฝันนั้นมันช่างหน้าประทับใจ แม้สิ่งที่เกินขึ้นเพียงมันอาจจะเป็นแค่บทสนทนานั้นจะเกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่คำก็เหอะ แต่ช่วงเวลาเล่านั้นสำหรับผมมันช่างยาวนานเหลือเกิน ผมจำได้ดีกับรอยยิ้นอันแสน อบอุ่นราวกับว่ารอยยิ้มนั้นเป็นรอยยิ้มที่แสนคุ้นเคยมาก่อน แต่หน้าเสียดายสิ่งที่เห็นทั้งหมดนั้นมันล้วนแต่เป็นความฝันที่จับต้องไม่ได้ ผมได้แต่เก็บความประทับใจเหล่านั้นมาเรียบเรียงเป็นบทความ 🙂
แทนคุณ หากวันไหนเราบังเอิญพบเจอเธอในโลกแห่งความจริงเราหวังเหลือเกินว่าจะได้เห็นรอยยิ้มนั้น และมันคงงดงามไม่แพ้ภาพฝันในยามราตรี คุณต้นหอม 💜
โฆษณา