3 ส.ค. 2021 เวลา 02:00 • สัตว์เลี้ยง
จะเป็นอย่างไร? เมื่อแมวน้ำบุกขึ้นเรือ เพื่อขอปลาแซลมอน?🦭🦭ep.3
มีใครเคยเห็นแมวน้ำบ้างคะ? 🦭
ต้องเคยเห็นอย่างแน่นอน ตามสวนสัตว์ต่าง ๆ ที่เขาเลี้ยงไว้ให้เด็ก ๆ ได้ไปดูความน่ารักของมัน
🦭คลิปนี้คือแมวน้ำ ในอ่าวต่าง ๆ มหาสมุทรแปซิฟิก ในเขตรัฐวอชิงตัน ค่ะ เรียกว่า
Seal Harbor ค่ะ มันหากินตามธรรมชาติ วิถีของมันเอง และจะเห็นแมวน้ำพวกนี้ ในมหาสมุทรแปซิฟิก ขณะที่เราแล่นเรือ ไปตามเกาะแก่งต่าง ๆ เห็นมันดำผุด ดำว่าย บ้างก็เป็นครอบครัว บ้างก็ฉายเดี่ยว แต่ไม่คิดว่า มันจะบุกขึ้นมาประชิดตัวถึง
บนเรือเลยล่ะค่ะ 🦭🤣
เราแล่นเรือ ออกจากท่าเรือที่ Bellingham เดินทาง ขับเรือเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ชมวิว ไปพลาง ๆ มุ่งหน้าไปยังเกาะ Orcas เพื่อไปจอดเรือที่อ่าว Deer Harbor ค่ะ เราวิทยุติดต่อ ขอเข้าจอดเรือพักที่นั่น 3 คืน ได้หมายเลข จอดเรือ ที่ C.12 ค่ะ
🛥🚤⛵️🛳มีเรือจอดอยู่มากมายหลายลำ บางลำก็มาจากแคนาดา พอเราจอดเรือ ผูกเชือกเรียบร้อยเราก็ จัดการ ที่จะนำปลาแซลมอลที่เราตกได้ มาทำกินกันค่ะ ปรากฎว่า เจ้าแมวน้ำนี้มันคงหากินในบริเวณนี้ ประมาณเจ้าถิ่นนั่นแหละค่ะ มันคงได้กลิ่นปลาแซลมอน มันเลยว่ายน้ำเร่ ตรงดิ่งมา ที่เรือเราเลยค่ะ 🦭เราเลยต้องแบ่งปลาแซลมอนให้มันได้กินสมใจ
🥰 ดังนั้นก่อนนอน คืนนี้เราเลยต้องล็อคประตูทางเข้าเรือให้แน่น ๆ เกรงว่า นางจะแอบมาตอนเราหลับค่ะ 🦭🦭 👇
จะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ
แม่ขมิ้นขอขอบคุณทุกท่านที่ เป็นกำลังใจแวะมาชมนะคะ 🙏💝
แล้วพบกันในบทความต่อไปค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ บ๊าย บาย ค่ะ
นกขมิ้น บินไกล
@รัฐไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา 🇺🇸
💝สุขใจที่ได้แบ่งปัน💝

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา