3 ส.ค. 2021 เวลา 09:26 • ปรัชญา
😊 เวลาเรามีความรู้สึกแบบนี้ เราจะหาเรื่องขอบคุณในสิ่งที่เรามีตอนนี้ ไม่รู้สิค่ะ เวลาเราขอบคุณ หัวใจเรามันฟองฟู รู้สึกว่าไม่มีอะไรมาทำอะไรเราได้เลย ลองนั่งเขียน สิ่งที่คุณมีความสุขและสิ่งที่คุณได้รับในชีวิต ลิสรายการออกมาค่ะ ลองเขียนทุกๆวันติดต่อกัน สักหนึ่งอาทิตย์ก็ได้ แล้วกลับไปอ่านทั้งหมดอีกครั้ง.ความคิดที่จรเข้ามา ทำให้เรารู้สึกเป็นทุกข์ ลองมองดูดีๆนะคะ มันคือความคิดค่ะ ไม่ใช่เหตุการณ์นั้นที่ทำให้เราทุกข์ เพราะเหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว เวลาคิดขึ้นมา ก็ขอบคุณความคิดนั้นซะ แล้วยิ้มให้เค้า บอกว่า แหน่ๆๆๆอย่ามาหลอกฉัน ฉันไม่หลงกลเธอหรอก ฉันมีสิทธิ์เลือกที่จะให้ฉันมีความสุข และมีรอยยิ้ม หาข้อดีค่ะ มาเล่นเกมส์กัน หาข้อดีในสิ่งที่เราเรียกเค้าว่า ความทุกข์ และไม่ต้องหนี เราเพียงควรเปลี่ยนมุมมองใหม่เท่านั้นเอง ขอให้โชคดีนะคะ❤ อย่าลืมนะคะ คุณคือคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณเองได้ค่ะ ❤
โฆษณา