4 ส.ค. 2021 เวลา 10:02 • บันเทิง
BREAKING: Nightbirde นักร้องสาวผู้ได้ Golden Buzzer บน America’s Got Talent 2021 ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน
1
กลายเป็นเรื่องช็อกอีกครั้งบนเวที America’s Got Talent ปีนี้ เมื่อเจนหรือชื่อบนเวที Nightbirde นักร้องที่สร้างพลังงานดีและทำให้เราน้ำตาไหลได้จากเพลงง่ายๆ ของเธออย่าง It’s Okay จนมัดใจกรรมการและคว้าปุ่มทอง Golden Buzzer จากกรรมการขาโหดอย่าง Simon Cowell ได้ที่สุด ซึ่งคลิปของเธอกลายเป็นไวรัลแทบจะในทันทีที่เผยแพร่บนยูทูปและมียอดผู้ชมสูงมากกว่า 30 ล้านวิวภายในเวลา 1 เดือน!
แต่หลังจากที่การตัดสินเพื่อหาทีมเข้าสู่การแสดงสดที่ Dolby Theatre ผ่านไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ดี ซึ่งคาดว่าจากโรคระบาดจึงไม่มีรอบ Judge’s Cut เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เจนตัดสินใจโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า
“การขึ้นแสดงและแบ่งปันหัวใจของฉันบน AGT นั้นถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุดและกลายเป็นฝันที่เป็นจริงของฉัน ความเจ็บปวดที่ฉันเผชิญมากลายเป็นกำลังใจชั้นดีต่อผู้คนมากมาย และทำให้ผู้คนเปิดตา เปิดใจให้กว้างขึ้น แต่เพราะอาการป่วยจากโรคมะเร็งของฉันค่อยๆ ทรุดลงเรื่อยๆ ตั้งแต่การบันทึกเทปรอบออดิชั่น และการต่อสู้กับโรคร้ายนี้เรียกร้องการดูแลตัวเองและพลังอย่างมาก ฉันจึงขอประกาศว่า ฉันจะไม่ได้แข่งต่อในรายการ America’s Got Talent อีก ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ฉันจะรีบหาย เพราะยังมีความฝันที่รอฉันอยู่”
ซึ่งการตัดสินใจถอนตัวเพื่อรักษาตัวจากมะเร็งนั้น เพราะว่าเจนเป็นมะเร็งในร่างกายถึง 3 จุดสำคัญคือไขสันหลัง ตับ และไต รวมถึงหมอประจำตัวของเธอวิจิจฉัยว่าเธอมีโอกาสรอดเพียง 2 เปอร์เซนต์เท่านั้น
เราขอส่งกำลังใจให้เธอเอาชนะมะเร็งและกลับมาร้องเพลงให้ฟังได้ในเร็ววัน
CONTENT : ZURAPUN SANGSUWAN
#ส่องสื่อ : NEXT GENERATION, NEXT MEDIA.
ติดตามเราได้ทาง www.songsue.co
ติดต่อโฆษณา-ลงข่าวประชาสัมพันธ์ - kritthanan@songsue.co
โฆษณา