4 ส.ค. 2021 เวลา 11:56 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 𝗪𝗲𝗹𝗰𝗼𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝗧𝗙𝗘𝗫 𝗙𝗼𝗿 𝗙𝘂𝘁𝘂𝗿𝗲 🔔 แหล่งรวมความรู้และบริการด้านการลงทุนไว้มากที่สุด‼️
คลิก Link 👇🏻 เข้ากลุ่ม (Free)
ในช่วงนี้มีนักลงทุนเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่จำนวนมาก ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ทราบว่าเรา มี Service อะไรบ้าง ❓ ลองมาดูกันครับ รับรองว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนให้กับทุกคนอย่างแน่นอน
1.🔖โพยประจำวัน • [ 🕘 9.00 - 9.45 น.]
หากใครกำลังเจอปัญหาที่ไม่รู้ว่าวันนี้ควร Long หรือ Short ? รวมถึงอยากมีหุ้นแจ่ม ๆ ซื้อในแต่ละวัน ทีมงานเราเข้าใจเป็นอย่างดี จึงรวบรวมข้อมูลจากทุกสารทิศมาเพื่อช่วยให้ท่านตัดสินใจได้อย่างดีที่สุด ดังนี้
1
-รวมความเห็นบทวิเคราะห์ SET50 Futures ประจำวันจาก 10 โบรกชั้นนำมาสรุปเป็นภาพรวม
-รวม Stock Futures & Block Trade แนะนำประจำวันเพื่อใช้เก็งกำไรระยะสั้น
-สายเทคนิคต้องห้ามพลาด ! กับ Scan หุ้นรูปแบบใหม่ คัดเฉพาะหุ้นที่กำลังจ่อทำ New High & New Low
-ข้อมูลการ Short Sale 10 อันดับ ที่ช่วยให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการลงทุนหุ้นตัวนั้น
-เอาใจสาย ฝ กับสรุปการซื้อขายผ่าน NVDR เพื่อเน้นดูว่าต่างชาติซื้อ/ขายหุ้นตัวใดมากสุด
- สายถือยาวเราก็มี ! Update การเปลี่ยนแปลงมูลค่าพื้นฐานหุ้นแบบตามติดวันต่อวันของแต่ละโบรกเกอร์
2.⏰ Alert ข้อมูลสำคัญ
เป็นเหมือนกันใช่ไหมครับ ? ที่แค่ดูข้อมูลตลาดหุ้นไทยก็ไม่มีเวลาเหลียวมองดูตลาดเพื่อนบ้าน ดังนั้น เราจึงจัดทำ Service นี้ไว้แก้ปัญหาโดยเฉพาะ โดยเขียนโปรแกรมแจ้งเตือนทุกจังหวะสำคัญของตลาดหุ้นรอบบ้าน รวมถึงสินค้าโภคภัณฑ์ ดังนี้
-แจ้งราคาเปิด-ปิดของตลาดหุ้นสำคัญ 4 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น🇯🇵, ฮ่องกง🇭🇰, เยอรมัน🇩🇪, อเมริกา🇺🇸 รวมถึงเพื่อนบ้านเรือนเคียงอย่าง ฟิลิปปินส์🇵🇭 & อินโดนีเซีย🇮🇩
-แจ้ง Alert แบบ Real Time วิต่อวิ 24 ชม. ! เมื่อ Dow Jone Futures และ Hang Seng เกิดการเปลี่ยนแปลงทุก ๆ 200 จุด รวมถึงทองคำทุก ๆ 20 เหรียญ ทำให้ทุกท่านทันต่อสถานการณ์รอบโลกก่อนใคร
-แจ้ง Alert การเปลี่ยนแปลงของ SET50 Futures ทุก ๆ 5 จุด และราคา Settlement Price ก่อนระบบประกาศ และการซื้อขาย Block Trade ที่มีนัยสำคัญ เป็นต้น
3.📈สรุปภาพรวมตลาดเช้า-เย็น📉
ที่อื่นก็มี แต่ที่นี้ไม่เหมือนใคร ! เราจัดทำข้อมูลสรุปตลาดภายใต้ Concept “ครบถ้วน รวดเร็ว กระชับและต้องมีประโยชน์” โดยมีสรุปข้อมูลทั้งหมด ดังนี้
1
-ภาพรวมตลาด TFEX วันก่อนหน้า ทั้ง SET50, ทอง, สินค้าโภคภัณฑ์, โดยรายงานข้อมูลเชิงลึกที่ใครหลายคนไม่รายงาน เช่น ค่า Basis, Spread, การซื้อขายของกองทุน SPDR เป็นต้น
-สรุปสถานการณ์รอบโลกในช่วงเช้า โดยคัดเฉพาะตัวที่สำคัญ ดูเพียงแผ่นเดียวก็รู้ถึงสถานการณ์รอบโลก &อ่านแนวโน้มตลาดช่วงเช้าได้
-สรุปข้อมูล Fund Flow ทุกสิ้นวัน รวมถึง Impact ทั้งหุ้นและกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อ SET50 และอื่น ๆ โดยทั้งหมดท่านสามารถดูตัวอย่างได้ที่ Comment
4.📃บทความที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน
นี้เป็นอีกจุดเด่นของเรา โดยจะจัดทำบทความให้ความรู้นักลงทุนที่เน้นทางด้านสถิติที่น่าเชื่อถือ แบ่งเป็นบทความใหญ่เดือนละ 2 บทความ และบทความย่อยอีกเป็นจำนวนมาก และทุกบทความเป็นความรู้ที่มาจากประสบการณ์เทรด การันตีว่าสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
1
5.🕹กิจกรรมประจำเดือน/ปี
เพื่อเพิ่มความครื้นเครงให้กับบรรยากาศการลงทุน เราจึงจัดกิจกรรมตาม Event ต่าง ๆ เช่น ทายราคาปิดของตลาดหุ้น, ทายราคา IPO, ตลอดจนคำถามท้าทายความสามารถและวัดดวงอื่น ๆ โดยแจกของรางวัลมากกว่า 1 หมื่นบาททุกเดือน รวมถึงกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคม เช่น การบริจาค เป็นต้น
6.🤩ความมีน้ำใจจากสมาชิกในห้องทุกท่าน
และนี่สิ่งที่เรามองว่าสำคัญที่สุด ! คือ มิตรภาพที่นักลงทุนต่างช่วยกันแชร์ข้อมูลข่าวสาร ความรู้ รวมถึงพูดคุยเพื่อความสนุกสนาน บนพื้นฐานการให้เกียรติกัน โดยไม่สนใจว่าใครจะเป็นเม่าน้อย เม่าใหญ่ มือใหม่ หรือมากจากแหล่งใด ซึ่งเป็นสเน่ห์ที่สุดของห้องนี้ (ไม่เน้นดราม่าจ้า) ดังนั้น ใครอยากคุยก็สามาถร่วมวงกันได้ตลอดเลยนะครับ เรายินดีต้อนรับทุกคน โดยทั้งหมดนี้ให้กันไปแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
✅ สุดท้าย สิ่งที่ยืนยันคุณภาพของเรา คือ ปัจจุบันมีสมาชิกรวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน ดังนั้น มาเข้าร่วมกันเถอะครับ และมาช่วยกันพัฒนาให้สังคม TFEX For Future นี้ เป็นสังคมการลงทุนน้ำดี ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งต่อไปกันเถอะครับ ขอบคุณครับ
🔕และเรามีความลับมาบอก … พวกเรายังมีห้อง 𝚅𝙸𝙿 🌟สำหรับนักลงทุนเพิ่มอีกด้วย ! ใครสนใจก็ลองดูรายละเอียดและทักมานะครับ
 
หากถ้านักลงทุนท่านใดเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานเรา หรือสนใจเป็น 𝚅𝙸𝙿 ขอเพียงเปิดบัญชีเทรดผ่าน Partner ของเรา 👉https://bit.ly/3458UTh
#TFEX #tfex #TFEXforFuture #tfexforfuture #หุ้น #ลงทุน #การลงทุน #SETIndex
โฆษณา