4 ส.ค. 2021 เวลา 13:14 • ปรัชญา
เราก็ตกอยู่ในสถานการณ์นี้
เมื่อวันที่13 กค.นี้เองค่ะ จะบอกยังไงดีอาการเดียวกันทุกอย่างเลยค่ะ
แต่ตอนนี้เราหลุดพ้นแล้ว
เอาเป็นว่าแชร์แล้วกันนะคะ...ลองดูเป็นแนวทาง
เราใช้ดนตรีบำบัดค่ะ ฟังเพลงที่ชอบ
เราชอบแนว acoustic เบาๆ ส่วนใหญ่มันก็จะเป็นแนวเสียใจ อกหัก ผิดหวังรักคุด แต่อย่าไปสนใจค่ะถ้ามันจะทำให้อารมณ์มันดิ่งลง ปล่อย!!!ให้มันดิ่งไปตามธรรมชาติ อย่าไปฝืนแล้วมันจะค่อยๆดีขึ้น จนวันนึงมันก็จะแอบดีขึ้นนิดนึง ฟังเพลงเดิมที่เคยรู้สึกดิ่ง ก็จะไม่ค่อยดิ่งแล้ว และสุดท้ายก็จะไม่รู้สึกดิ่งอีกเลย
แต่ทั้งนี้ เราต้องช่วยตัวเองด้วยนะคะ ปล่อยเวลาให้ตัวเองเสียใจไปกับเรื่องนั้นๆให้เต็มที่ มองดูตัวเองว่าพอหรือยัง ถ้าคิดว่าพอแล้วบอกกับตัวเองเลยค่ะ บอกทุกๆวันว่าพอแล้ว
ยิ้มให้กับตัวเองทุกวัน ชีวิตต้องไปต่อค่ะ
เสียใจได้ แต่ต้องเห็นใจตัวเองด้วย รักตัวเองให้มากๆ ไม่มีใครจะมานั่งเห็นใจเราได้ตลอดเวลา อย่างมากก็ วันหรือสองวัน เต็มที่1สัปดาห์เพื่อนก็หนีล่ะ
ถ้าเราจะพูดหรือระบายให้เพื่อนฟัง ก็คงไม่มีใครอยากจะมานั่งฟัง
ดังนั้นเราต้องเป็นคนช่วยตัวของเราเอง เสียใจได้
ล้มได้ แต่ต้องลุกให้ไวค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า อย่าเสียเวลากับอดีตที่มันย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ อยู่กับความจริง มันจบแล้ว
รีบ Move on ให้ไวค่ะ เป็นกำลังใจให้ผ่านไปเร็วๆนะคะ 🥰🥰✌️✌️
โฆษณา