5 ส.ค. 2021 เวลา 04:24 • ปรัชญา
สิ่งแรกคือ ต้องยอมรับว่าความทุกข์นั้นมันเกิดขึ้นมาแล้ว เราไม่สามารถไปแก้ไขมันได้แล้ว ยอมรับว่าทุกข์ที่เกิดขึ้นย่อมมาจากตัวเราและสิ่งรอบข้างเสมอ...ปรับปรุงตัวเรา ก้าวผ่านอดีตที่ไม่ดี มองมันว่า...ยังดีที่มันเกิดขึ้นมาคอยเตือนและดึงสติเราวันนี้..หาสิ่งที่ชอบทำเพื่อจะได้ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงมัน...ทุกสิ่งจะผ่านไปได้..เราต้องใช้เวลาและสติ สู้ๆค่ะ ชีวิตเราหนีไม่พ้นทุกข์หรอกค่ะมันจะมาสลับกับสุขเสมอ จะอยู่รอดต้องมีสติที่จะรับมือเท่านั้นเอง😉✌️
โฆษณา