5 ส.ค. 2021 เวลา 07:57 • หนังสือ
[ Podcast ]
ทำความรู้จักกับ S.H.A.P.E : 5 สิ่งที่จะทำให้ค้นพบตัวเอง —
“ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลาใช้ชีวิตไปกับสิ่งที่ไม่ได้แสดงออกถึงหัวใจของเรา ... “
อ้างอิง : จากหนังสือ ฉันอยู่ในโลกนี้เพื่ออะไร
เขียนโดยคุณริค วอร์เรน
-----------------------------------------------------
มีหลายครั้งที่เรานั่งจ้องอะไรบางอย่างตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า
ไม่รู้แม้กระทั่งว่าตัวเองเป็นใคร…ไม่ได้นับว่า เรากลายเป็นความจำเสื่อม …
แต่หลายครั้งเราไม่รู้ว่าเกี่ยวกับตัวเราเลย เราเป็นใคร หรือทำอะไรได้ดี …
หรือแม้กระทั่งคำถามโลกแตกอย่าง…ฉัน…เกิดมาเพื่ออะไร
หลายคนอาจจะรู้คำตอบและมีเป้าหมายอย่างชัดเจน
แต่บางคนไม่มี …
มีหลากหลายความรู้สึกเข้ามา เมื่อเราอยากทำบางสิ่งบางอย่าง แต่…
- ไม่รู้จะทำอะไร
- ทำแล้วจะไปรอดไหม ?
------------------------------------------------------
บทความฉบับเต็ม :

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา