5 ส.ค. 2021 เวลา 21:08 • ความคิดเห็น
เราว่าดีมาก เสพข่าวน้อย สุขภาพจิตดีขึ้น
ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้social detoxเต็มร้อย แต่เราอันฟอลเพจข่าว เเละเลือกติดตามพวกเพจการลงทุน เพจความรู้ ทำให้เรารู้อะไรเยอะขึ้น เสพอะไรได้อย่างนั้นจริงๆ อ่านข้อความดีๆให้กำลังใจจากเพจต่างๆ เช่น วันนี้เราอาจจะท้อมาากๆ แล้วอยู่ๆเลื่อนไปเห็นข้อความดีๆ
" เหนื่อยไหม แกน่ะเก่งที่สุดแล้ว พรุ่งนี้พยายามใหม่นะ "
ตอนที่เราท้อ ณ ตอนนั้นจะเปลี่ยนความคิดไปเลยจริงๆนะ เหมือนข้อความดีๆช่วยเราอีกทางสำหรับคนที่สู้ชีวิตอยู่
แล้วเราจะพ่วงด้วยเพจที่โปรโมทสินค้าลดราคา เราอยากช็อปใก้น้อยลงเพราะยิ่งเห็นยิ่งอยากได้ อันนั้นก็ลดอันนี้ก็ลด สรุปลดหมด 🤣 เลยเลิกกดติดตาม คิดว่าไม่เห็นจะดีสุด แต่ก็ยังมียิงแอดโฆษณาบ้างนะ อันนี้ก็ต้องควบคุมที่ใจเราเอง อย่าเข้าไปดูบ่อยเดี๋ยวหมดตัว🤣 เเล้วก็ถ้าต้องเห็นข่าวจะเผลอกดไปอ่านคร่าวๆ แต่ๆๆ จะไม่อ่านความคิดเห็นอะไรเลยจะไม่แสดงความคิดเห็นด้วย
และเราติดตามเพจพวกแนวคิดสู้ชีวิตพวกนี้แทนความคิดเราค่อยเปลี่ยนไปด้วยนะ
โฆษณา