5 ส.ค. 2021 เวลา 21:54 • ไลฟ์สไตล์
ล่องเรือดูธรรมชาติกับชาวไวกิ้ง🛶🇸🇪
สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับสุอีกเช่นเคย แต่วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศจากหิมะมาเจอแดดบ้างนะคะ กลัวเพื่อน ๆ จะหนาวสั่นไปกับสุซะก่อน 🤣
หากเพื่อน ๆ ได้ดูหนังเรื่อง Viking ไวกิ้ง ซีรีย์ที่ดูแล้วติดงอมแงม รองมาจาก Game of throne เพื่อน ๆ ก็คงจะรู้จักกับชาวไวกิ้งเป็นอย่างดี
❇️ พอสุได้ดูหนังเรื่องนี้ แล้วมานั่งวิเคราะห์เจ้านายใหญ่ คนข้าง ๆ ว่าทำไม๊ ทำไม ถึงชอบล่องเรือ ตกปลา ล่าสัตว์จัง 🤣🤣 อ้อ! เพราะว่าอดีตชาติและสายเลือดเป็นชาวไวกิ้งนี่เอง 😍 อย่าว่าสุมโนเลย เพราะสุคิดว่ามันคือเรื่องจริง ต้องสืบสายมาทางสายเลือดผ่านสายสะดือแน่ ๆ
❇️ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่อง Viking แล้วสงสัยว่า ชาวไวกิ้งคืออะไรนั้น สุจะอธิบายสั้น ๆ ง่าย ๆ ค่ะ ชาวไวกิ้งก็คือ นักเดินเรือสมัยก่อนในแถบสแกนดิเนเวีย ( สวีเดน นอร์เวย์ และเดนมาร์ก) ซึ่งพวกเขาจะเดินเรือไปปล้นสะดม นั่นเอง
❇️ โดยในวันนี้อากาศดีมาก ๆ เจ้านายน้อยวัย 2 ขวบ ของสุก็ดิ้นรนอยากจะลงเรือ พร้อมกับเบ็ดไม้ของหล่อนที่สุทำมาจากไม้ย่างไส้กรอกตอนไปเที่ยวในป่าวันก่อน 5555 ดิ้นรนขนาดนี้สุก็ต้องไปเรียกเจ้านายใหญ่ให้ออกเรือสิคะทุกคน รายนี้ชอบออกเรือตกปลาเป็นที่สุด บอกแค่คำเดียวก็ปรี่มาเลย
❤️ วันนี้สุจึงมีคลิปล่องเรือชมธรรมชาติมาฝากทุกคนค่ะ กัปตันชาวไวกิ้งก็ซิ่งเหลือเกินจนโทรศัพท์สุเกือบหล่นน้ำ ดีนะที่มือสุเป็นมือตุ๊กแก🤣🤣
❤️ ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขกับการชมคลิปนะคะ และขอให้ทุกคนแข็งแรงและรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ❤️
ตามผลงานอื่น ๆ ของสุได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา