6 ส.ค. 2021 เวลา 07:43 • ไลฟ์สไตล์
เวลาที่เราท้อให้นึกย้อนกลับไปในวันที่เราตัดสินใจเลือกที่จะทำสิ่งนี้ เพื่อเติมกำลังใจให้ตัวเองสู้ต่อไป
.
#วิธีการเติมเชื้อไฟในวันที่ใจท้อ
1.การออกไปทำในสิ่งที่เราชอบ
เปลี่ยนบรรยากาศ อยู่ในบรรยากาศเดิมอาจทำให้มันท้อกว่าเดิม ถือโอกาสออกไปเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ทำสิ่งที่ตัวเองรักสักแป๊บ พอที่จะเติมพลังเราให้กลับคืนมาได้
แล้วค่อยกลับมาทำหน้าที่เราต่อ ด้วยความสดใส
.
2.มองกลับไปในความตั้งใจเริ่มต้นของเรา
ก่อนหน้าที่เราเคยชอบมันยังไง มีความสุขกับมันยังไง
ตอนเริ่มต้นเรารู้สึกดีกับมันขนาดไหน
มีความกระตือรือร้นกับมันขนาดไหน
แล้วมันจะทำให้ฉุกคิดได้ว่า
ตอนนั้นเราเคยชอบมันขนาดนี้เลยนะ
สู้ต่อไปอีกสักตั้ง ยิ่งมันเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจเลือกมาด้วยแล้ว
.
3.ตามใจตัวเองบ้างก็ได้
บางทีเราหมดแรง ท้อจนไม่อยากทำอะไร
ก็ลองทำอะไรที่อยากทำ มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง
อยากทำอะไรก็ทำเต็มที่ ทำจนสุด
ให้เราได้พัก แล้วก็กลับมาทำหน้าที่ของเราต่อ
.
บางคนอาจจะกำลังคิดว่าการที่เราเสียสละเวลาส่วนหนึ่งไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ จะทำให้เราเสียอะไรกับงานหลักของเราไป
กลับกัน… เราสามารถให้สิ่งที่เราชอบนั้นให้เป็นประโยชน์ในการเสริมงานหลักได้ มันทำควบคู่กันได้
เพราะสิ่งที่เราชอบมันคือความสุข
ไม่ต้องกลัวเลยว่ามันจะหนักเกินไป
.
ข้อมูลจากวิดีโอ How to เติมเชื้อไฟในวันที่ใจท้อ l หมอเปียง
Pyong Traveller X Doctor
รับชมเนื้อหาของวิดีโอได้ที่ >> https://fb.watch/24CoHEsDWQ/
.
#เกลาพลังบวก
#เกลาไปพร้อมกัน
#เกลานิสัยอันตราย
.
ติดตามวีดีโอใหม่ๆและคอนเทนต์ดีๆได้อีกหลายช่องทางได้ที่
.
Youtube : Klaoshow
.
Website: เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกลานิสัยอันตราย
.
Blockdit: Klaoshow
.
สนใจติดต่อโฆษณาหรือสปอนเซอร์เกลาขอเรทการ์ด -
.
.
เรทการ์ด : https://bit.ly/3mREUTp
โทร 084-645-9656 ทีมงานเกลา
อีเมล์: info@klao365.org
Team leader (คุณบูม)
โทร : 095-146-9056
.
*ทีมงานได้ทำการเปิดระบบสมาชิกในช่อง YouTube แล้วนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา