6 ส.ค. 2021 เวลา 09:19 • สุขภาพ
#SCชี้เป้า
ลูกบ้านทำดี SC ขอแชร์ต่อ..กับโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเป็นการดูแลแบบ Home Isolation
เอสซี แอสเสท ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์ โครงการ “หมอริทช่วยโควิด” ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ในการดูแลแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ
5
เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และ ผู้ป่วยที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษา รวมถึงช่วยเหลือแบ่งเบาภาครัฐในการดูแลผู้ป่วยให้ทั่วถึง รวมถึงรับสมัครแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสา มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ร่วมกัน
โครงการ “หมอริทช่วยโควิด” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช นักร้องและคุณหมอคนเก่ง ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดหนัก ได้ระดมทีมแพทย์และจิตอาสาทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วยความสมัครใจ โดยผู้ป่วยในการรักษาแบบ Home Isolation กับทางโครงการจะได้รับยา อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงอาหาร (ตามแต่แพทย์ประเมินและความจำเป็น) ซึ่งสิ่งของเหล่านี้มาจากน้ำใจการบริจาคของประชาชนทุกคน รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดไทย และ สปสช.
อีกทั้งโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” รับบริจาคสิ่งของจำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ยาแก้ไอ ยาแก้แพ้ เกลือแร่ วิตามิน 500-1000 mg. ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจน (ไม่รับบริจาคเงิน) และยังต้องการรับสมัครจิตอาสา จำนวนมาก
ผ่านไลน์ เน้นเร็ว ไม่ยุ่งยาก ส่งยาเร็วที่สุด ทำวันต่อวัน เพื่อลดอัตราการตายและการนอน รพ. โดยรับสมัครจิตอาสาที่เป็นแพทย์ / พยาบาล / นักศึกษาแพทย์ปี 4 ขึ้นไป และบุคคลที่มีรถสามารถ รับ-ส่งอาหารและยาให้ผู้ป่วย (สามารถทำเฉพาะวันที่สะดวกได้)
สำหรับท่านที่สนใจร่วมบริจาค สามารถส่งความช่วยเหลือไปได้ที่
เดอะริทซ์ คลินิก (The Ritz Clinic)
345/6 โครงการ Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว ซอย ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง พลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร. 092-269-9973 (ติดต่อเฉพาะบริจาคเท่านั้น)
#SCAsset #ForGoodMornings #หมอริทช่วยโควิด
โฆษณา