8 ส.ค. 2021 เวลา 10:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 หุ้นลงอย่า “งง” นาน ❗️ มาเก็บหุ้นดีเข้าพอร์ตกันเถอะ << ข้อมูลหุ้นพื้นฐานเด่นประจำเดือน ส.ค. 64 >>
🔻 นักลงทุนหลายท่านอาจยังไม่รู้ว่า ดัชนี SET50 ได้ปิดที่ระดับต่ำสุดของปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ วันศุกร์ที่ผ่านมา (6 ส.ค.) นั่นหมายความว่า หากใครที่หาจังหวะเข้าซื้อหุ้นในช่วงนี้ จะได้ต้นทุนที่ถูกที่สุด ! แล้วเราควรเข้าซื้อตัวไหน ? บทความนี้มีคำตอบครับ
2
📝 เป็นประจำในทุกต้นเดือนนะครับ ที่ทางทีมงานเราจะทำการรวบรวมข้อมูล "มูลค่า" ของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยนักวิเคราะห์ของโบรกเกอร์ทุกสำนัก มาหาค่าเฉลี่ยเพื่อเปรียบเทียบกับราคาตลาด เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนเหลือ Upside ให้ขึ้นต่อเยอะที่สุด
2
โดยในเดือนนี้เราต้องบอกก่อนนะครับว่า "อันดับ 1 ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว" แล้วจะเป็นหุ้นตัวไหน มาดูกัน
2
📈 ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับหุ้นอย่าง CPF ด้วยนะครับ ที่ถูกนักวิเคราะห์ปรับลดมูลค่าพื้นฐานลง ทำให้ตกจากบัลลังก์ กระเด็นไปไกลถึงอันดับ 22 !
1
โดยถูกแทนที่ด้วยหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง EGCO ที่ถูกประเมินให้มี Upside เหลือถึงกว่า 65% โดดเด่นกว่าใครในกลุ่มอย่างแท้จริง
ตามมาด้วยคู่หูกลุ่มธนาคารอย่าง KBANK และ BBL ที่ครองอันดับ 2 และ 3 สำหรับหุ้นที่คงเหลือ Upside สูงสุด โดยมีเป้าหมายให้ขึ้นได้อีกถึง 50%
นอกจากนี้ กลุ่มยางและน้ำมันก็น่าสนใจไม่แพ้กัน หลัง STGT, PTT, STA และ PTTEP ต่างก็เข้าป้ายได้เป็นอันดับ 3-7 ตามลำดับ
📉 ส่วนทางด้านท้ายตารางที่น่าสนใจ คือเหลือเพียงหุ้น 2 ตัวเท่านั้นที่โบรกมองว่ามี Upside ที่ติดลบ คือ EA, DELTA โดยในส่วนนี้อาจเกิดจากราคาหุ้นหลายตัวค่อย ๆ ร่วงลงมาอยู่ต่ำกว่ามูลค่าพื้นฐาน
✅ จากข้อมูลที่เราตั้งใจทำขึ้นนี้ คงสร้างประโยชน์ให้กับนักลงทุนได้บ้างนะครับ โดยใครที่มั่นใจว่าตลาดหุ้นช่วงเป็นเพียงแค่ช่วงตกใจ ก็สามารถเลือกเฟ้นหาหุ้นดี ๆ ซื้อเก็บไว้ และช่วยกันแชร์ให้นักลงทุนท่านอื่นได้มีทางเลือกในการซื้อหุ้นกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ
✳️ สำหรับใครที่รู้สึกไม่มั่นใจในตลาดช่วงนี้ แนะนำให้ลองศึกษาและ TFEX เพื่อป้องกันความเสี่ยงกันไว้ โดยเราได้รวบรวมทุกเรื่องราวของ TFEX ไว้ให้กับทุกท่านตั้งแต่เริ่มต้นจนมือโปร ชนิดที่ว่า ไม่ต้องไป Search หาเพิ่มเติมอีก
📣 รวมสัมมนาสอนเล่น TFEX แบบละเอียด❗️ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการเทรดอย่างมืออาชีพ
Link👇🏻
⭐️ สุดท้ายถ้าใครอยากได้ข้อมูลการลงทุนดี ๆ ทุกวัน ก็ขอเชิญมาติดตามเราได้ทั้งเพจและกลุ่ม Line ฟรีตามลิ้งด้านล่างนะครับ เราให้ทุกคนโชคดีในการลงทุน และที่สำคัญขอให้มีสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโรคระบาดนะครับ ขอบคุณครับ
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา