8 ส.ค. 2021 เวลา 17:20 • ความคิดเห็น
ผมอ่านคำถามและคำอธิบายพอจับใจความได้
ขอพูดคุยแบบสบายๆ นะครับ
คุณน้อง เก็บรายละเอียดมาใส่ใจเยอะเกินไปครับ บางอย่างเป็นข้อมูลด้านลบ อยากให้ลองคิดตามว่า หัวใจเราเหมือนขวดโหลใบนึง ที่เรามีพื้นที่ภายในจำกัด
ถ้าเราใส่ ลูกแก้วสีสวยๆ ดาวกระดาษน่ารักๆ ตุ๊กตาตัวเล็กๆ พร้อมทรายระยิบระยับสีต่างๆ เข้าไป มันจะน่ามองกว่า เราใส่เศษตะปู เศษกรวด หรือขยะ เข้าไปในนั้น
คุณน้องเลือกใหม่ได้ครับ ใส่สิ่งดีๆที่เป็นพลังงานบวก เข้าไปแล้วลดการจดจำเรื่องแย่ๆนั้นลง
ทำทุกๆวัน และให้กำลังใจตัวเองเสมอ
จะกลับมาเป็นคนเดิม ในอีกไม่นานนี้ 😊
ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
โฆษณา