9 ส.ค. 2021 เวลา 05:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Coinbase เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลก เปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อ Crypto ด้วย Apple Pay ได้แล้ว และเตรียมเปิดให้ซื้อผ่าน Google Pay ได้ในช่วงปลายปี !!!
Coinbase เว็บเทรดคริปโตชื่อดัง ประกาศว่า ผู้ใช้งานสามารถซื้อเหรียญบนแพลตฟอร์มของ Coinbase โดยใช้ Apple Pay ได้แล้ว ซึ่ง Coinbase ได้พยายามเพิ่มวิธีการที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการซื้อคริปโต โดยการเพิ่มตัวเลือกการชำระเงิน เช่น Apple Pay ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อเหรียญที่พวกเขาชอบได้โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการที่ยาวนาน และ Apple Pay ยังคงเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงินดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุดในปัจจุบัน
ทั้งนี้ Coinbase ได้มีการใช้ข้อมูลที่เชื่อมโยงกับ Apple Pay ของผู้ใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อคริปโต โดยที่ผู้ใช้สามารถชำระเงินเพื่อซื้อคริปโตได้โดยใช้ตัวเลือก Apple Pay ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์ม Coinbase ซึ่งกระบวนการนี้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ iOS ที่เปิดใช้งาน Apple Pay หรือผ่านเว็บเบราว์เซอร์ Safari โดยผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมด้วยวงเงินสูงสุดถึง 100,000 ดอลลาร์ ในการทำธุรกรรมครั้งเดียว และผู้ใช้สามารถใช้แพลตฟอร์มได้ทั้ง 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้สามารถรับเงินได้ตลอดเวลาแบบทันทีโดยไม่ต้องรอข้ามวัน
นอกจากนี้ Coinbase ยังมีแผนที่จะเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้สามารถซื้อคริปโตได้โดยใช้ Google Pay ในช่วงปลายปี ซึ่งจะเปิดให้ผู้คนกว่า 150 ล้านคน ในกว่า 40 ประเทศ มีตัวเลือกในการซื้อคริปโตได้อย่างราบรื่น
Cr. cryptonews
เปิดพอร์ตหุ้น กองทุน TFEX หรือ Cryptocurrency คลิกที่ Contact Us ด้านล่างนี้ครับ 👇👇👇
#คลินิกการลงทุน
โฆษณา