9 ส.ค. 2021 เวลา 19:30 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ตรงเลยน้า เราไม่แนะนำให้พยายามลืมค่ะเพราะจะยิ่งเป็นการฝืนแล้วจะยิ่งเจ็บปวด วิธีที่เราทำคืออยากทำไรทำไป ไม่ต้องบังคับตัวเอง แต่สำคัญคืออย่าลืมใช้ชีวิตต่อไปด้วย จะดูหนัง เที่ยว อะไรก็ได้เพราะมันจะช่วยให้เราเจอที่พึ่งทางใจ แล้วเราบอกเลยว่าถ้ามีที่พึ่งทางใจที่ดีซะอย่างนะ เราจะไม่ต้องพยายามอะไรเลย เราจะมูฟออนละสดใสร่าเริงเองโดยอัตโนมัติ ต่อให้เราลืมเค้าไม่ได้เราก็จะไม่เจ็บปวดแล้ว เพราะมันจะเป็นความรู้สึกในรูปแบบของความหวังดีมากกว่า
1
โฆษณา