9 ส.ค. 2021 เวลา 20:56 • ความคิดเห็น
ไม่จำเป็นครับ เพราะมันไม่สามารถลบได้ ผ่านมา 30 กว่าปี ผมยังจำชื่อแฟนคนแรกได้อยู่เลย เก็บมันไว้เป็นความทรงจำดีๆของเรา รวมถึงความผิดพลาด ว่าทำอะไรถึงได้เลิกกัน
คิดเสมอว่าถ้ามันใช่ ยังไงก็ต้องได้พบเจอ
ถ้าไม่ใช่...พยายามเท่าไรก็สูญเปล่า
เมือถึงจุดนึงที่เราพร้อม จะ มูฟออน เราจะก้าวไปหาคนอื่นต่อไป
แฟนเก่าจะกลายเป็นคนที่เราเคยรัก และกลายเป็นคนที่มองประสบการณ์ ทั้งดีและร้ายให้เราได้เรียนรู้
โฆษณา