10 ส.ค. 2021 เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
เลิกเขียนบันทึกก่อนอันดับแรก เพราะย้ำคิดย้ำทำจะยิ่งจำและลืมยาก
ฝึกให้ลืมมันยาก แต่มันจะค่อยๆจางไม่หายและเราจะไม่ลืมดขาแต่เราต้องลืมความเจ็บปวดเพราะอย่าลืมว่าความเจ็บปวดที่เรารุ้สึกอยุ่มันไม่ดีต่อร่างกายและจิตใจเราเลย.....จากใจคนที่อยากลบเขาออกเช่นกัน ทุกครั้งที่อยากลืมจะใช้วิธีนี้หาย พอมีรักครั้งใหม่ก็เจ็บอีกก้บไบัดให้ดีขึ้น แต่เชื่อเถอะเราไม่จำเป็นต้องอยากลืม จำไว้เป็นบทเรียน และก้าวต่อหาบทใหม่ ก็สนุกดีนะ🖤
โฆษณา