11 ส.ค. 2021 เวลา 15:06 • ความคิดเห็น
ถ้าให้หักดิบแบบที่เคยทำ คือ.1.เผาของต่างๆ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับคนนั้น ของขวัญ,รูป,อะไรที่เป็นสิ่งของที่เห็นแล้ว ต้องนึกถึง ก็จับโยนลงเตาเผาให้หมด
2.เก็บโทรศัพท์ ไม่แตะไม่ต้องหยุดเล่นเฟส ,IG, App social อะไรต่างๆที่มีคนนั้น ทำให้เหมือนว่าเราหายไปไม่มีตัวตนใดๆ หยุดส่องหยุดอยากรู้อยากเห็น
3.ไม่พูดคุย หรือเอ่ยถึง คนๆนั้นกับใคร แม้แต่เพื่อนสนิท ที่อาจจะสนิททั้งเราและคนๆนั้น,
อาจจะดูโหดและกดดันไปหน่อยในช่วงแรกแต่เชื่อเถอะ เมื่อถึงเวลาที่เราทำใจได้และคิดได้ว่าเค้าคนนั้นก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนที่ไม่ได้มีผลกระทบหรือความสำคัญอะไรกับเราอีก เมื่อนั้นความทรงจำทุกอย่างระหว่างเรากะเค้าก็แทบจะไม่เหลืออะไรให้จำแล้ว
เราใช้เวลาเกือบ2ปี กว่าจะลืมคนๆนั้นแบบไม่เหลือความรู้สึกดีๆอะไรอีกเลย แถมยังเกลียดเข้ากระดูกอีกด้วย.สู้ๆนะ พยายามลืมให้ได้เร็วที่สุด.อย่างเอาตัวเองไปจมอยู่กับภาพมโนในหัวจนลืมตัวตนจริงๆของเราก็พอ.
โฆษณา