12 ส.ค. 2021 เวลา 12:54 • สุขภาพ
เข้าใจเลยค่ะ แม่เราก็ประมาณนี้เลย คนแก่เขาชอบคิดว่าคำพวกนี้คือแรงกระตุ้นให้เราลุกขึ้นสู้ แต่เขาก็ไม่รู้หรอกว่าถ้าตัวเราไม่ไหว ใจมันก็ยิ่งอ่อนแอ ถ้าเป็นคนแก่ที่ผิดไม่ได้ และคาดหวังกับเรามาก ๆ คำพูดที่พูดออกมาก็จะยิ่งแรงมากขึ้นไปอีก ถ้าให้เราแนะนำ เราจะบอกว่าให้ทำใจค่ะ ฟังเขาแล้วคิดว่าลมผ่านหู อย่าเอามาใส่ใจ ถ้าใจเราแข็งแกร่งและนิ่งพอ เราจะเห็นอะไรเพิ่มมากขึ้น แล้วจะไม่เจ็บปวดกับคำพูดของแม่ค่ะ ถ้ามีกำลังทรัพย์พอก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น อันนี้อาจจะช่วยได้มากที่สุดค่ะ
โฆษณา