12 ส.ค. 2021 เวลา 12:55 • สุขภาพ
ลองคิดแบบนี้ดูนะครับ แบบง่ายๆเลย ใครจะด่าอะไรก็เรื่องของเขา จะจริงไม่จริงก็เรื่องของเขาเราห้ามไม่ได้ เราสู้มาดูแลตัวเอง พัฒนาตัวเองดีกว่า
สิ่งหนึ่งที่ผมคิดเสมอคือชีวิตคนเรามันสั้น เลยไม่ค่อยเอาเวลามาเสียใจ การน้อยใจหรือเสียใจให้กับคำด่า คำดูถูกคนอื่น นอกจากจะเสียเวลาแล้วยังเสียสุขภาพจิตอีก ผมเลยไม่ค่อยทำมัน!! ยังไงก็สู้ๆนะครับ ถ้าเราเห็นความสำคัญของเวลา ชีวิตเราเอง จะเข้าใจและจะผ่านไปได้ครับ
1
โฆษณา