12 ส.ค. 2021 เวลา 14:55 • ความคิดเห็น
เราเด็กเรียบร้อยมาก เรียบร้อยจนใครๆพากันกล่าวหาว่าเป็นกระเทย .. เพราะความเรียบร้อยจึงไม่มีวีรกรรมอะไรเลย ..
ถ้าจะมีจำได้ครั้งหนึ่ง เพื่อนมันแกล้ง เพราะตัวเล็กสมชื่อ และความที่คนคิดว่าเป็นกระเทยนั่นแหละ มันเลยแกล้ง เราตัวเล็กถ้าด้านกำลังมิสามารถต่อกรใครได้ วันนั้นเราฉุน เราเลยเอาดินสอปักลงไปที่หน้าขาคนที่มาแกล้ง ตั้งแต่นั้นมาจวบจนเรียนจบ ม.ศ.๓ ..ไม่เคยมีใครกล้าแกล้งเราอีกเลย..สงสัยเราจะโหดเกินไป .. (ตอนนั้นรู้สึกจะเรียนอยู่ ป. ๗ , รู้จักไหมม.ศ. ๓ กะ ป.๗ ?)
โฆษณา