13 ส.ค. 2021 เวลา 10:35 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมราคาจาน ชาม ที่ Switzerland มันแพงขนาดนี้ !
คุณแม่บ้าน หรือสาว ๆ ท่านไหนที่ชอบชอปปิ้งข้าวของเครื่องครัว เดินย่องเบาตามลาล่ามาทางนี้ค่ะ
เพราะวันนี้ลาล่าจะพาไปส่องราคาเรื่องครัวที่ Switzerland ไปดูกันว่า จาน ชาม ราม ไห มันน่าซื้อขนาดไหน โอ๊ย ! ตบกระเป๋ารอเลยจ้า
เพราะเพิ่งจะย้ายบ้านลาล่าก็ต้องออกมาชอปปิ้งซื้อของเข้าบ้านเป็นธรรมดา คุณสามีบอกว่าไปค่ะไปค่ะ ไปชอปปิ้งกัน ที่รักเลือกเลย (เสร็จเราอิอิ)
มาสะดุดที่ Brand นี้ค่ะ Villeroy Boch จาน ชาม สวยงามมาก Tea set น่ารักน่าเอ็นดู น่าเปิดประตูให้เข้าบ้านมาอยู่ด้วยจัง แต่พอเช็คราคาดูเท่านั้นแหละ โอ๊ยยยยยยย ! ขอยาดมด่วนค่ะ
ปกติลาล่าชอบเครื่องครัวอยู่แต่ไม่เคยซื้ออะไรจริงจัง เพราะเรา 2 คน ต้องย้ายประเทศอยู่เรื่อย ๆ ก็เลยใช้ของแบบมีอะไรก็ใช้ แต่ตอนนี้คงอยู่ที่ Switzerland นานหน่อย เราก็อยากมีของดี ๆ น่ารัก ๆ ใช้ไปยาว ๆ บ้าง
สามีเดินตามมาดู หันมาบอกกับลาล่าว่าตายูถึงมาก เพราะ brand นี้เค้าเป็น brand ดัง (ดังแล้วทำไมครูไม่รู้จัก 😂) ราคามันน่ากลัวอยู่แล้วที่รัก อ้าว ! พูดแบบนี้แสดงว่าจะไม่ซื้อให้เหรอ 😭
เดินไปเดินมา คิดไปคิดมา ถ้าซื้อหมดนี้พอ ๆ กับราคาเครื่องซักผ้าแน่ ๆ สงสัยต้องตักข้าวใส่มือแล้วกินแบบไม่ต้องใช้จานแล้วมั้งถ้าจะแพงขนาดนี้ 😭
เอาเป็นว่าพาเพื่อน ๆ มาเดินดูเพลิน ๆ แล้วกันนะคะ วันนี้ลาล่าก็อดชอปไปตามระเบียบ ราคาแบบนี้ไม่ไหวค่ะ เอาไว้เริ่มทำงานแล้วค่อยแอบกลับมาซื้อทีละใบดีกว่า สามีไม่มีทางรู้แน่นอน 555
ไปค่ะ ไปเดินชอปปิ้งกัน มีแต่สวย ๆ เหมือนหน้าลาล่าทั้งน้านนน 😂
อยู่เมืองไทยอันนี้น่ารักค่ะ 👉🏾 https://raka.is/r/der1
อันนี้ก็ลดราคา 👉🏾 https://raka.is/r/mnAw
แล้วพบกันใหม่นะคะ
⬇️ ติดตามลาล่าได้ที่ ⬇️
💌 E-book
💌 YouTube
💌 YouTube
💌 Blog
💌 Facebook
💌 Twitter
💌 Pinterest
💌 Tiktok
ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ❤️🙏🏽❤️
โฆษณา