13 ส.ค. 2021 เวลา 12:36 • ธุรกิจ
🧐 ทำไมเราถึงใช้งานบางแอปฯ ได้อย่างเข้าใจง่ายและคุ้นชินกับฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว แต่กับบางแอปฯ กลับใช้งานยากจนแทบอยากจะเลิกใช้ทันที..
.
📱 แล้วเราจะออกแบบ UX/UI ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างเข้าใจง่าย ลื่นไหล และรู้สึกดี เมื่อใช้งาน Product (Web, Mobile App) ของเราได้อย่างไร 🥰 หนึ่งในเครื่องมือและองค์ความรู้ในการออกแบบที่จะมาช่วยตอบโจทย์ตรงจุดนี้ได้อย่างมาก คือ Motion Design
.
🧑‍💻 ในคอร์ส Improving UX with Motion จะพาทุกท่านไปทำความเข้าใจว่า Motion สามารถช่วยในเรื่องการสื่อสารระหว่าง Product กับการทำงานในสมองของ User ได้อย่างไร หลักการออกแบบ UX โดยใช้ Motion เข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์ที่ให้ User สามารถคุ้นเคยกับ Product ได้อย่างรวดเร็วมีอะไรบ้าง คุณจะได้รู้จักกับส่วนประกอบทั้งหมดของ Motion และวิธีการออกแบบ Motion เพื่อจะสามารถใช้ได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา
.
⚙ จากนั้นจะพาเจาะกระบวนการทำงานว่าขั้นตอนการทำ Motion Design จะเข้าไปอยู่ในส่วนไหนในกระบวนการพัฒนา Product วิธีการเขียน Design System เพื่อช่วยให้สามารถทำงานร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
🖥📲 สุดท้ายเราจะนำความรู้ที่ได้เรียนเกี่ยวกับ Motion มาลงมือทำ Clickable Prototype เท่ๆ ด้วย Figma เครื่องมือออกแบบ UI สุดฮอต💥 และอีกเครื่องมือที่กำลังมาแรงอย่าง Framer ที่ได้รับความนิยมสูงจากทั้งจาก Designer และ Developer เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่ช่วยเชื่อมกระบวนการทำงานระหว่าง UX/UI Designer และ Developer ได้อย่างดีเยี่ยม!
.
⚡⚡⚡ พิเศษ! ลดราคาช่วงเปิดตัวคอร์ส 990 จาก 1,990 เพียงกรอกโค้ด IUXM50 จำกัดสิทธิ์สำหรับ 100 คนแรกเท่านั้น (ใช้ได้เฉพาะบุคคลธรรมดา) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครเรียนได้เลยที่นี่ : https://to.skooldio.com/5bKvkFUFGib
.
#UXdesign #UIdesign #motiondesign #uxmotion #Skooldio
โฆษณา