17 ส.ค. 2021 เวลา 11:32 • ข่าว
ก่อนจะรุกรานประเทศไหน อเมริกาจะสร้างข่าวเท็จด่าผู้นำประเทศนั้นก่อน:
คลิปนี้จะตอบทุกอย่างที่ท่านสงสัย ก่อนที่อเมริกาจะบุกประเทศไหน จะสร้างวาทกรรมด่าผู้นำประเทศนั้นให้เป็นคนเลวทรามหรือที่ภาษาฝรั่งเรียกว่า demonise (ทำให้เป็นปีศาจ) ในสายตาประชาชน ม็อบจัดตั้งสงครามพันทางของอเมริกาจะใช้คำว่า เผด็จการ (Dictator) หรือมิฉะนั้น ก็เผด็จการชั่วร้าย (Evil Dictator) ในการโจมตี เพราะเงินจาก NED/USAID ถูกกำหนดไว้ว่าจะช่วยเพื่อพัฒนาประชาธิปไตย
กลุ่มมวลชนจัดตั้งของสงครามพันทางที่ CIA สร้างขึ้นจึงต้องให้บรรดาลูกน้องที่ไปประท้วง เช่น NGOs นักการเมืองท้องถิ่น นักข่าวท้องถิ่น ด่าผู้นำว่าเป็นเผด็จการเป็นหลัก ถ้าไม่ด่าว่าเป็นเผด็จการก็จะไม่ได้เงิน
ด้วยเหตุนี้ ซัดดัม ฮุสเซ็น มูอัมมาร์ กัดดาฟี รวมทั้งคิมจองอันจึงถูกด่าว่าเผด็จการ ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริง ผู้นำรัฐบาลอเมริกาต่างหากที่เป็นเผด็จการชั่วร้ายของโลกใบนี้ เพราะส่งทหารไปราวีประเทศต่างๆ ไม่หยุด ขู่เข็ญและคว่ำบาตรตลอดเวลา
ด้วยเหตุนี้ ผมถึงกระตุก *ต่อมสำนึก* ให้ทุกท่านเห็นเล่ห์เหลี่ยมของสงครามพันทาง จะได้ไม่หลงไปด่าคิมจองอันตามวาทกรรมของมวลชนจัดตั้งของอเมริกา 
เวลาสื่อกระแสหลักของอเมริกาด่าผู้นำของประเทศไหนๆ เข้าใจได้เลยว่าคนของ CIA อยู่เบื้องหลังในการด่า พวกนี้แต่งเรื่องเท็จมาด่ามาเยอะแล้ว ไม่ควรตกเป็นเหยื่อเขาครับ 
เวลาสื่อ CIA พูดว่าคนนั้นคนนี้เป็นเผด็จการ ตั้งคำถามเสียหน่อยว่าอะไรคือเผด็จการ? มีข้อมูลที่ไหนกล่าวถึงนอกจากสื่อที่เครือข่าย CIA แต่งเรื่องขึ้นมา?
รัฐบาลอเมริกาส่งทหารไปรุกรานอิรักโดยพลการ ผิดกฎหมายระหว่างประเทศ ผิดรัฐธรรมนูญอเมริกาและผิดกฎบัตรสหประชาชาติ เผด็จการไหม? อเมริกาต้องการให้เวเนซุเอล่าเปลี่ยนจากประธานาธิบดีที่มาจากการเลือกตั้ง มาแต่งตั้งหุ่นเชิดของตัวชื่อว่าจวน ควายโดที่ไม่เคยลงรับสมัครเลือกตั้งเลย ถือว่าเผด็จการไหม? อเมริกาสั่งห้ามอิหร่านทดลองนิวเคลียร์ แต่ตัวเองไปช่วยอิสราเอลพัฒนานิวเคลียร์จนเป็นผลสำเร็จ เผด็จการไหม? 
อเมริกาส่งทหารไปรุกรานซีเรียอย่างผิดกฎหมายระหว่างประเทศ ละเมิดอธิปไตยซีเรียและผิดกฎบัตรสหประชาชาติ แล้วปล้นน้ำมันซีเรีย เผด็จการไหม? อเมริกาส่งกลุ่มก่อการร้ายไปป่วนประเทศอื่น ส่งมือสังหารไปฆ่าผู้นำประเทศอื่น เช่น พลโทสุไลมณีของอิหร่าน เผด็จการไหม? อเมริกาส่งกลุ่มก่อการร้ายไป หวังลักพาตัวประธานนาธิบดีเวเนซุเอล่าเมื่อปีก่อนๆ เผด็จการไหม? ฯลฯ 
นำสิ่งเหล่านี้มารวมกันแล้วมองด้วยใจเป็นธรรม จะเห็นว่ารัฐบาลที่เผด็จการที่สุดคืออเมริกานั่นเอง รัฐบาลที่บ้าอำนาจนิยมสูงสุดก็คืออเมริกานั่นเอง ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย
กลุ่มสื่อเล็กๆ ที่ใช้ชื่อว่า SOAPBOX แฉเล่ห์ของรัฐบาลอเมริกาได้ดี สมควรที่ทุกท่านจะติดตามกันครับ
โฆษณา