17 ส.ค. 2021 เวลา 16:47 • ปรัชญา
คิดว่านะ
ไม่รู้อะคือสิ่งที่เราไม่เจอมาก่อน พอพึ่งเจอมันก็จะแบบอีหยังวะ แต่พอเจอครั้งต่อไปก็จะรู้แล้วว่าควรทำยังไง
โง่ก็ต่อให้สถานการณ์นั้นเป็นร้อยๆรอบก็ไม่สามารถแก้มันได้ ต่อให้มีคนมาแนะนำ ครั้งต่อไปก็ยังไม่สามารถเค้าก็ยังไม่สามารถแก้ไขมันได้อีกแล้วในทุกๆครั้งเค้าคนนั้นก็จะตอบว่า "ไม่รู้,ก็ไม่รู้อะ,ก็ไม่รู้อะจะให้ทำไงวะ"
แต่สำหรับผม เวลาเจอใครที่ไม่รู้อะไรผมจะไม่บอกว่าเค้าโง่ก่อน ถ้าผมรู้ในสิ่งที่เค้าคนนั้นเผชิญอยู่ ผมก็จะพยายามสอนเค้าก็โดยการบอกว่าต้องทำยังไง แต่ถ้าผมสอนเรื่องเดิมไปแล้ว10ครั้งผมก็จะช่างแม้งแล้วโว้ยยยย... ไปGoogleเองปั้ย!!!
โฆษณา