17 ส.ค. 2021 เวลา 23:09 • หนังสือ
เทคโนโลยีกำลังเร่งเร็วกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ ในช่วงทศวรรษหน้า เราจะพบกับการเปลี่ยนแปลงและสร้างความมั่งคั่งมากกว่าที่เรามีในหลายร้อยปีที่ผ่านมา Peter H. Diamandis และ Steven Kotler จะมาอธิบายว่าเทคโนโลยีเร่งความเร็วแบบทวีคูณจะส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและสังคมโดยรวมของเราอย่างไร
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ AI, หุ่นยนต์, Virtual Reality, Biotech และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ในการพิมพ์ 3 มิติ blockchain และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วโลก
การบรรจบกันเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมดั้งเดิมในปัจจุบันอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นกับวิธีที่เราเลี้ยงดูลูกๆ ของเรา ปกครองประเทศของเรา และดูแลโลกของเรา
เลือกฟังกันได้เลยนะครับ อย่าลืมกด Follow ติดตาม PodCast ช่อง Geek Forever’s Podcast ของผมกันด้วยนะครับ
🎧 ฟังผ่าน Podbean :
🎧 ฟังผ่าน Apple Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Google Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Spotify :
🎧 ฟังผ่าน Youtube :
สนใจสั่งซื้อหนังสือได้ที่ :
=========================
ร่วมสนับสนุน ด.ดล Blog และ Geek Forever Podcast
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิต Content ดี ๆ ให้กับท่าน
——————————————–
ติดตาม ด.ดล Blog ผ่าน Line OA เพียงคลิก :
=========================
ช่องทางติดตาม ด.ดล Blog เพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา