18 ส.ค. 2021 เวลา 09:51 • บันเทิง
ตำนาน"ลึกสุดใจ"
หลายวันก่อน "ทูบี"เขียนเรื่องสั้นไว้
ทำให้อยากนำเสนอตำนานนี้ค่ะ...เรื่องบางเรื่อง
เรากลัวจะลืม เรื่องบางเรื่องเราควรลืมค่ะ การบันทึกแต่สิ่งดีดีเอาไว้ แม้มันจะอยู่ลึกสุดหัวใจแค่ไหนก็ตาม ในวันที่เราเหงาจับใจ ในวันที่เราไม่มีใคร เราจะมีเรื่องราวที่เราบันทึกไว้..คอยสร้างกำลังใจดีดีให้เราเสมอค่ะ..
..
หมดยุค นั่งโจมตีคนอื่นแล้ว
เกลียดใคร...ให้ปล่อยผ่าน
ไม่ชอบใคร...ไม่ต้องคุย
คนไม่ดี...ไม่ต้องคบ
เดินหน้าทำมาหากินนะคะใช้เวลาไปกับคนที่เรารักก็ไม่มีเวลาเหลือให้คนที่ไม่ชอบเราแล้ว..🥰
..
เย็นละ ลงได้..
ทำคลิปสวยๆมาฝากอยากเที่ยวแหละะ~ดูออก
กัญญาณัฐ~คือชื่อแอดมิน~ทูบีเองค่ะ..มาๆฟังเพลง
โฆษณา