19 ส.ค. 2021 เวลา 11:47 • บันเทิง
สรุปดราม่า : ผัวบุกพังยับ
รูปจากรายการโหนกระแส
อันนี้ฟางเรียงจากที่ฟางฟังเองนะคะ
สรุปแบบสั้น : คือสามีเนี๊ยไปแอบซื้อเด็กบริการ แล้วติดใจแหละ อยากให้เค้าเลิกขายเลยจะเอามาอุ้มชูเลี้ยงดู เลยไปขอเมียหลวง แต่ใครเค้าจะโอเควะ เค้าไม่โอเค เค้าเลยจะเลิก แต่ตัวผชก็ไม่อยากเลิก อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน พอง้อเมียไม่ได้เลยทำลายข้าวของเม่งเลยยยบ จบ!!
มาดูฝั่งความเห็นของฟางละกันเนอะ
เอาจริงงงพี่ผชนะ เค้าคิดว่าสิ่งที่เค้ากำลังทำอยู่มันดี มันคือการช่วยเหลือ การพี่จะมาช่วยเหลือเมียน้อยมันเรื่องของพี่ ไม่ได้แปลว่าเมียหลวงเค้าต้องยอมปะวะ แล้วการที่พี่ทำเนี๊ยมันไม่ได้แมนเลยมันดูแย่มาก ตรรกะพี่นี่พังพิมาก คนที่พี่ควรดูแลคือเมียกับลูก
ส่วนเมียน้อยนี่คือเด็กเอ็นแหละ เค้าไม่ได้อยากได้พี่ผช แต่พี่ผชเปย์ก็นั้นแหละ ลูกค้าทิปหนักก็ต้องเอาไว้ใกล้ตัวหน่อย นั้นเป็นงานของเค้าไม่ก้าวล่วงเนอะ แต่เค้าไม่อยากโดนประจาน เพราะเค้าไม่ได้อยากได้ เค้าแค่ทำงาน แต่อันนี้มันก็มองได้ 2 มุมนะ เพราะมันก็เป็นงานเทาๆแหละ แต่เค้าซวยเพราะผชอยากครอบครอง
ส่วนพี่ผญ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ เรื่องนี้พี่ผชผิดเต็มๆค่ะ ไม่ไหวก็เดินออกมาถูกแล้ว จริงๆคิดว่าถ้าแค่ซื้อกินเมียจับได้ พี่ผญเค้าอาจจะให้อภัยนะ แต่นี่แบบจะเอาน้องเค้าให้ได้เลย มันไม่ไหว
ใครมีเรื่องเสริมหรือคิดยังไงก็คุยกับฟางได้นะคะ สรุปดราม่าของฟางมันอาจจะสั้นมากเพราะรู้สึกว่าเรื่องมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา