25 ส.ค. 2021 เวลา 02:54 • ข่าว
ดราม่าข่าว : ผกก.โจ้
เรื่องนี้ขอไม่เอารูปหรือคลิปอะไรลงเลยนะคะ เพราะดูแล้วสะเทือนใจเกินไป และหลายคนคงเห็นแล้ว จะลงเฉพาะหน้าของผู้ต้องหาไว้ค่ะ
ขอให้เวรกรรมทำงานด้วย สาธุ
ในวันที่ ปปช.เดือดร้อน ในวันที่ตำรวจควรอยู่ข้าง ปชช อะไรๆมันยิ่งแย่ลง ในคลิปอย่าว่าแต่ความเป็นตำรวจเลยความเป็นคนยังไม่มี ในคลิปทุกคนจะได้ยินเสียงถามว่าของอยู่ไหนๆ การสอบสวนมันควรใช้กำลังแบบนี้หรือไม่ การสอบสวนควรมีทนายของผู้กระทำผิดหรือไม่
เสียงที่หายใจรวยริน และร้องไห้เบาๆออกมากจากคนข้างในถุง ไม่สามารถทำให้ความเป็นคนของพวกคุณหยุดได้เลยหรอ และประโยคที่รู้สคำสะเทือนใจอีกก็คือ หากเค้าตายโดยไม่มีคลิป คนพวกนี้ต้องตามทำร้ายครอบครัวของเค้าต่ออย่างแน่นอน เพราะมีประโยคที่พูดในคลิปว่า “จับเมียมันติดคุกและยึดทรัพย์พ่อแม่มึงให้หมด”
ล่าสุดประกาศจับแล้ว 7 คน สามารถจับกุมได้แล้ว 4 เหลืออีก 3 และในผู้กระทำผิดที่จับได้ไม่มี ผกก.โจ้
มุมมอง
- หากผกก.โจ้ไม่ได้เคยเป็นแฟนกับดาราท่านนึงเรื่องจะดังขนาดนี้หรือไม่ หลักฐานมีทั้งคลิปเสียงและภาพ ทำไมถึงไม่เข้าจับกุมเลยเค้ารออะไรกันอยู่
- ทำไมผู้ร้ายถึงไหวตัวทัน เพราะตำรวจชั้นผู้น้อยก่อนจะมอบคลิปให้ทนาย มีอีกคนนึงได้รับคลิปไปก่อนหน้านั้น แล้วนำมันไปขอเงินจาก ผกก.โจ้
- ผู้ที่เอาคลิปไปเรียกคนสมควรโดนลงโทษ และเปิดเผยว่าคนๆนั้นเป็นใคร
สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับบ้านผู้เสียชีวิต ต่อให้เค้าเป็นผู้กระทำผิด ค้ายาบ้าก็จริง แต่เค้าไม่ควรโดนกฎหมู่แบบนี้ กฎหมายมีค่ะ บ้านเมืองเรามีกฎหมาย ระบบตำรวจควรจัดใหม่ได้แล้ว
และสุดท้ายยิ่งกว่าสุดท้าย ขอให้ตำรวจชั้นผู้น้อยที่มีความกล้าหาญนำคลิปนี้มาเปิดเผยทุกคน ขอให้ปลอกภัยจากพวกคนชั่วพวกนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา