21 ส.ค. 2021 เวลา 03:30 • ข่าว
#NEWWAVE : พบกับอีกหลากหลายเรื่องราวที่นอกเหนือจากเรื่องสื่อ ทั้งข่าว บทสัมภาษณ์ อินโฟกราฟิก และรายการพอดแคสต์ได้ทาง Modernist | ชัด ทัน บันดาลใจ
Modernist คือแมกกาซีนออนไลน์ที่นำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์ เติมเต็มแรงบันดาลใจบนพื้นฐานจริยธรรมวิชาชีพสื่อสารมวลชนผ่านคอนเทนต์คุณภาพที่หลากหลายจากสายตาของคนรุ่นใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยรากฐานของสามคำสำคัญที่แทนความเป็นตัวตนของ Modernist ยุคใหม่คือ
"ชัด ทัน บันดาลใจ"
"ชัด" เจนด้วยเนื้อหาข่าวที่ผ่านการสรุปมาอย่างดี ให้เข้าใจง่าย ครอบคลุม และไม่ทำร้ายใคร
"ทัน" สมัยจากบทสัมภาษณ์ที่ผ่านการปรุงอย่างดี และคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ ที่คิดอย่างโมเดิร์น จากคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ด้วยกัน
"บันดาลใจ" ผู้อ่านด้วยคอนเทนต์ทุกรูปแบบ และเปิดพื้นที่ให้ทุกคนที่อยากสร้างเนื้อหาคุณภาพ ด้วยพื้นที่ทดลองทางคอนเทนต์ของส่องสื่อ มีเดีย แลป
และเนื้อหาอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณในรูปแบบบทความ พอดแคสต์ วิดีโอ และ Original Content ที่พร้อมปลุกพลังงานดีและเสริมคุณภาพชีวิตด้วยคอนเทนต์คุณภาพจากพวกเรา Modernist ได้แล้ววันนี้
Modernist เป็น 1 ในสมาชิกของ ส่องสื่อ มีเดีย แลป สตูดิโอที่มุ่งเน้นผลิตเนื้อหาโดยคนรุ่นใหม่ เพื่อคนทุกรุ่น!! (สมาชิกในเครือ ได้แก่ ส่องสื่อ, Modernist และ ส่องสื่อ มีเดีย สตูดิโอ)
ติดต่อโฆษณา: kritthanan@songsue.co
โฆษณา