22 ส.ค. 2021 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
ไปดูของกินที่งาน Thai festival street food ที่เมืองซูริค ประเทศ Switzerland กันค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ลาล่า จะพาเพื่อน ๆ ขับรถจากเมือง Nyon ไปเมือง Zurich (ขับประมาณ 3 ชั่วโมง) เพื่อที่จะไปเจอเพื่อนของลาล่าค่ะ
พอดีเพื่อนบอกว่าตอนนี้มีงาน Thai Fest เล็กๆที่จัดขึ้นที่เมืองซูริค เผื่อลาล่าสนใจถ้าจะไปให้เตรียมเงินสดมาเยอะ ๆ 😭 เพราะว่าอาหารไทยขาย รสชาติดีด้วย
พอได้ยินแบบนี้ ลาล่าเตรียมตัวล้มละลายเลยจ้า เรื่องกินมาก่อน เรื่องท้อง เรื่องพุงมาทีหลัง 😭
กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Napi’s Thai Restaurant & Take away 👉🏾 https://www.facebook.com/pages/Napis-Thai-Restaurant-Take-Away/109166707612055
งานไม่ใหญ่ค่ะเล็ก ๆ แต่มีของอร่อย ๆ ขายให้หายคิดถึงเมืองไทยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บน้ำข้น (อร่อยมาก) ส้มตำ หมูย่าง และอีกมากมายโอ๊ยยยยแค่นี้ก็กินไม่ไหวล้าววว
และที่เด็ดสุดก็คือนี่ค่ะ… ขนมครกกก 😂 ใครจะรู้ว่าขนมครกคือ 1 ในขนมสุดโปรดที่ลาล่าชอบกินมากกกกก และแถมยังไม่ได้กินมาตั้งปีกว่าแล้ว พอเห็นขนมครกแล้วน้ำตาแทบไหล เพราะว่าแม่ค้าหั่นหัวหอมใหญ่อยู่ข้าง ๆ เตา ไม่ช่ายยย (จะขำไปไหน😭)
ขนมครกอร่อยมากกก หวาน หอม ลืมบอกไปว่าเอากรอบ ๆ ไม่งั้นนะ เด็ดกว่านี้อีก
เพื่อนลาล่าบอกว่าที่เมืองซูริคจะมีงานแบบนี้บ่อยในช่วงซัมเมอร์ งานเล็ก งานใหญ่ แตกต่างกันไป แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาเค้าก็ไม่ค่อยได้จัดกัน สำหรับลาล่าชอบงานเล็ก ๆ แบบนี้อ่ะดีแล้ว ไม่ค่อยวุ่นวาย แฮร่ ๆ
ไปค่ะไปดูกันว่างาน street food ที่นี่ขนมครกเค้าจะน่ากินขนาดไหน 😂
เดินเยอะ กินเยอะ อย่าลืมไปฝึกโยคะกันด้วยนะคะ 👉🏾 https://youtu.be/LHus242ySBk
สำหรับวันนี้ลาล่าขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ ❤️🙏🏽❤️
โฆษณา