23 ส.ค. 2021 เวลา 08:45 • ข่าว
เปิดประวัติไม่ธรรมดา "ผู้กำกับโจ้" แห่งเมืองนครสวรรค์ ดีกรี ไฮโซเฟอร์รารี่ อดีตคนคุยดาราสาวชื่อดัง #ผู้กำกับโจ้ #ThaiNews #ไทยนิวส์ #ข่าวไวไทยนิวส์
6
จากกรณีข่าวสั่ง เด้ง ผกก.เมืองนครสวรรค์ เข้ากรุปมรีดเงินล้านผู้ต้องหาในคดียาเสพติด แต่พลาดท่านำถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศ และต่อมาเสียชีวิต โดยบังคับลูกน้องว่า ให้แจ้งกับหมอว่าสาเหตุเกิดจากเสพยาเกินขนาด หลังจากนั้นปล่อยตัวผู้ต้องหาหญิงไป โดยบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพ นอกจากนี้ พ.ต.อ. รายดังกล่าว ยังไปเคลียร์กับพ่อผู้เสียชีวิต เพื่อให้จบคดี ทำให้ตำรวจใน สภ.เมืองนครสวรรค์ ทนไม่ได้ ส่งข้อมูลร้องเรียนไปทางสื่อต่างๆ นั้น ว่า เรื่องดังกล่าว พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร)สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะหากเป็นความจริง ถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อประชาชนและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)อย่างรุนแรง
1
โดย พล.ต.อ.วิสนุ สั่งการให้ พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ จตร. จัดทีมลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว และวันนี้( 22 สิงหาคม ) ทาง พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ "ผู้กำกับโจ้" ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ โดย พล.ต.อ.วิสนุ กำชับทีมตรวจสอบของจเรตำรวจ ให้เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาอย่างตรงไปตรงมา ตามพยานหลักฐานทั้งหมดพล.ต.อ.วิสนุ กล่าวว่า ทั้งนี้กำชับ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ให้ร่วมตรวจสอบและสนับสนุนข้อมูลเพื่อให้ปรากฏความจริงร่วมกับทางจเรตำรวจอีกส่วนหนึ่ง เพื่อรายงาน ผบ.ตร ต่อไป หากพบว่ากระทำผิดจริง ผู้กระทำผิด ก็ต้องถูกดำเนินการทางวินัยและถูกดำเนินคดีอาญาตามกฏหมายต่อไป
1
ทั้งนี้หากย้อนดูประวัติของ "ผู้กำกับโจ้" ถือว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมในแวดวงสังคมไฮโซทีเดียวเนื่องจากมีใบหน้าที่หล่อ ในรุ่น นรต.57 ฐานะดี ชอบรถซูเปอร์คาร์ เคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก และเขาได้มาเป็นคันแรกในประเทศไทย ราคาก็ว่ากันประมาณ 46 ล้าน และเห็นว่ามีอีกหลายคัน เช่น เฟอร์รารี่ จนได้ฉายาจากลูกน้องว่า ผู้กำกับโจ้ เฟอร์รารี่ นอกจากนี้หากยังจำกันได้ ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวกับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากรแถมยังเป็นข่าวดังหลังขอสาวเมย์ แต่งงาน ซึ่งตอนนั้นดันมีเรื่องโป๊ะแตกออกมาเป็นภาพแต่งงานกับ แจน นิศารัตน์ กรรณสูต ไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ออกมาทำให้ต้องจบกับสาวเมย์ไป
2
ครั้งผู้กำกับโจ้ ย้ายมานครสวรรค์ใหม่ๆเป็นที่จับตาของผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการสีกากีเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นตำรวจจิตอาสาและดีกรีที่ไม่ธรรมดา แต่ก็ต้องมาสะดุดกับปมรีดเงินล้านผู้ต้องหาจนดับ ซึ่งเรื่องนี้จะจริงหรือไม่นั้นต้องรอสอบสวนตามหลักฐานว่ากันไปตามกฎหมายบ้านเมือง
โฆษณา