24 ส.ค. 2021 เวลา 14:58 • ข่าว
หลุดว่อน เอกสารรับรองการคดี ผกก.โจ้ รพ.ระบุชัด เสียชีวิตจากสารแอมเฟตามีน
จากกรณี เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้มีการเปิดคลิปนาทีสะเทือนใจ โดยเป็นคลิปวงจรปิดนาทีที่ ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านปลิดชีพพ่อค้ายา โดยทนายตั้มได้ระบุข้อความว่า ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ
2
สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือไม่ ซึ่งได้ให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วย
สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยเอกสารหนังสือรับรองการตาย ที่ออกโดยโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ ซึ่งระบุสาเหตุการตายของผู้ต้องหารายดังกล่าว ว่า สันนิษฐานว่าพิษจากสารแอมเฟตามีน จนเป็นเหตุให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้นว่าโรงพยาบาลที่มีการเผยสาเหตุการเสียชีวิตนั้นรู้เห็นหรือไม่?
โฆษณา