26 ส.ค. 2021 เวลา 05:22 • ความคิดเห็น
นับหนึ่งถึงสิบอาจจะถึงหลายสิบ เดินค่ะแล้วก็พยายามเข้าใจว่าทำไมโกรธ ใครทำให้โกรธคิดว่าเขาคนนั้นอาจจะมีปัญหาอะไรอยู่ถึงเวี่ยงเครียดหรือทำให้เราโกรธ แต่ก็ควรจะไม่โกรธเพราะคนที่ทำให้เราโกรธอาจจะเผชิญกับสิ่งที่น่าสงสารอยู่แค่เรา ไม่รับมา แต่ปล่อยไปดีสุดค่ะ ชอบคำนี้ค่ะ ‘ถ้าคุณไม่ชอบฉัน มันไม่ใช่ปัญหาของฉัน แต่มันเป็นปัญหาของคุณ’
โฆษณา