26 ส.ค. 2021 เวลา 12:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รักในความลับ(our secret)ซีรี่ย์มัธยมวัยใส หนุบหนับหัวใจ ที่พาคุณย้อนวัยสมัยมี poppy love 🥰🥰
แอดจะพาทุกคนย้อนวัยไปกับซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ แนวแอบรักใสๆ ที่มันเป็นหนุบเป็นหนับหัวใจ โคตรน่ารักไม่ไหวแล้ว ดูแล้วได้แต่ถามว่าทำไมตอนแอดเรียนไม่เห็นมีอะไรแบบนี้มั่งนะ 🥺🥺มาค่ะ ดูด้วยกันแล้วยิ้มแก้มแตกไปด้วยกันค่ะ
กลับมารีวิวซีรี่ย์แล้วค่ะ หายไปหลายวันช่วงนี้งานประจำค่อนข้างหนัก กลับบ้านมาสลบไสลตลอด 😂
ซีรี่ย์แนวมัธยม เป็นอีกแนวที่แอดชอบดูแม้จะแก่จนป่านนี้แล้ว 😆😆 ดูแล้วมันกระชุ่มกระชวยดีค่ะ ได้อารมณ์เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14 อิอิ 🌝🌝 มาค่ะมาเริ่มกันเลย
เรื่องย่อ :’ติงเซียน’ เด็กสาวผู้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เธอและครอบกำลังย้ายบ้านไปต่างเมือง ที่บ้านใหม่ทำให้เธอได้เจอกับ’โจวซือเยว่’ลูกของเพื่อนสนิทพ่อ ที่มีตำแหน่งคู่มั่นของเธอด้วย 55(โดนคลุมถุงชนแต่เด็ก 🤣) พอไปที่โรงเรียนทั้งสองก็ได้กลายเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะกันอีก ทำให้จากตอนแรกที่ทั้งคู่ไม่ค่อยถูกคอกันเท่าไหร่ แต่ความใกล้ชิดเลยทำให้สนิทกันมากขึ้นและค่อยๆกลายเป็นความรัก(ที่ไม่กล้าบอก)
ทั้งสองตัดสินใจว่าจะสอบเข้ามหาลัยชิงหวา (อันดับ1ของจีน)ด้วยกัน ทั้งสองจะสามารถทำตามที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่ต้องไปติดตามกัน
แม้ว่าเรื่องนี้จะชื่อ ‘รักในความลับ’ เปิดเรื่องมาแบบคนแอบรัก แต่บอกเลยว่า พระ-นางคู่นี้รักกันแบบโจ่งแจ้งมากกก แต่ละอย่างที่แสดงออก มองจะดาวอังคารยังรู้ว่าเค้ารักกัน 5555 อยากจะถามว่า’ไม่แฟนตรงไหนเอาปากกามาวง’ 🔎🖋🔖🌝 ใครสายเสพความฟิน อยากจะบอกว่าตามมาค่ะตามมา 🙌🏻🙌🏻
พระเอก : โจวซือเยว่ (เฉินเจ๋อหยวน) พระเอกนัยน์ตาสวย วิบวาบมากพ่อคุณ เป็นตาฮัก 😍😍 มาในบทคุณชายเรียนเก่ง บ้านรวย เป็นเด็กโอลิมปิกคณิตศาสตร์ และไม่เย็นชานะทุกคน เป็นที่รักของเพื่อนๆ อบอุ่นมาก คอยช่วยนางเอกตลอด
นางเอก : ติงเซียน(สวีเมิ่งเจี๋ย) เป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ เพราะแม่ชอบบังคับ ไม่ค่อยให้อิสระในการคิด แต่พอมาเจอพระเอกก็จะทำให้นางเอกเราค่อยๆ พัฒนา มีความกล้ามากขึ้น และกลายเป็นคนมั่นใจนัมเบอร์วันในช่วงมหาลัย 🤣🤣
ใดๆ สิ่งที่แอดชอบมาคือน้องเป็นคนมีความพยายามสูงมาก ถ้าใครชอบดูแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักเพราะชอบความพยายามของนางเอก แอดบอกเลยว่าติงเซียนให้ความรู้สึกที่คล้ายกัน เพราะพยายามมากๆเพื่อตามพระเอกให้ทัน แบบดูแล้วทั้งสงสารทั้งเอาใจช่วย
บอกเลยว่าเรื่องนี้ plot ไม่ได้แปลกใหม่นะ พระเอกหล่อ,ฉลาด,เรียนเก่ง คอยช่วยเหลือนางเอกที่หัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และไม่รู้ซีรี่ย์จีนเป็นอะไร นางเอกต้องเรียนไม่เก่งแต่วาดรูปเก่งทุกคน 🤣🤣 แต่ถามว่าแอดดูมั้ย ก็ดูอยู่ดี ชอบบบ 🤩🤩 เนื้อเรื่องเดาทางได้ค่ะ แต่ว่าระหว่างทางมันหนุบหนับมากๆ ดูแล้วเขินอมยิ้มตลอดทั้งเรื่องเลย เป็นซีรี่ย์ดูฟินๆ ตับไตไม่พัง
ในส่วนของดราม่าก็มีอยู่ช่วงกลางๆเรื่อง เป็นดราม่าทั้งเรื่องความรัก และการเรียนค่ะ ซึ่งแอดค่อนข้างชอบนะ ขยี้อารมณ์ได้ค่อนข้างดี ดูแล้วแบบเจ็บดี น้ำตาซึม แต่เศร้าแค่ 2-3 ตอนก็เตรียมฟินกันต่อได้เลย ส่วนใครสายเสพ kiss scene ต้องอดใจนิดนึง เพราะช่วงครึ่งแรกยังเป็นมัธยม ฉากฟินๆจะพอ
กรุบกริบน่ารักๆ ต้องรอช่วงมหาลัยค่ะ รับประกันความฟิน แอดไปนั่งดู spoil มาแล้ว อิอิ 😳😳
รับชมได้ทาง :IQIYI มี 24 ตอน ตอนนี้ยังไม่จบนะคะ ฉายทุกวันอังคาร-พุธ
Portrait: กลับมาวาดแนวการ์ตูนหลังจากห่างหายไปนาน วาดจากฉากที่แอดชอบในเรื่องนะ คือสองคนนี้จะเดินไปรร.ด้วยกัน แล้วจะมาแลกข้าวเช้ากันค่ะ น่ารักมากก เอ็นดูวววว 😘😘😘
รูปต้นแบบค่ะ ชอบมากทั้ง 2 ฉากเลย 🥰

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา