27 ส.ค. 2021 เวลา 09:34 • ความคิดเห็น
ต้องดูที่จุดประสงค์ของเราว่าเราให้ความสำคัญกับคนที่เราเรียกว่าคนอื่นนั้นอย่างไร แต่ถ้ามองในมุมแบบปกติทั่วไปว่ารอยยิ้มของคุณสำคัญกับคนอื่น.....คิดอย่างไร
สำหรับตัวเราชอบเห็นคนรอบข้างมีความสุขอยากให้เขามีเสียงหัวเราะ และถ้าเรามีรอยยิ้มมันเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นที่เห็นรู้สึกว่าอยู่ในสภาวะที่ค่อนข้างผ่อนคลาย ไม่เป็นกังวล หรือทำให้เขาเองสบายใจได้ว่าเรานั้นไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ และอาจทำให้รอยยิ้มของเราเป็นการสร้างกำลังใจเล็กๆให้ใครสักคนก็ได้โดยที่ไม่รู้ตัว
โฆษณา