27 ส.ค. 2021 เวลา 09:55 • ความคิดเห็น
อะไรก็แล้วแต่ที่เกิดจากความสับสน ความไม่แน่นอน นั้นแสดงว่ามันยังมองไม่เห็นถึงความชัดเจน ฉะนั้นจากเรื่องราวของคุณมีสิ่งหนึ่งที่มันชัดเจนคือเขาต้องการที่จะหยุดคุยเป็นระยะเวลา1ปี ซึ่งนั้นหมายความว่าเขาได้ยื่นข้อเรียกร้องให้กับคุณ ฉะนั้นเราคิดว่าสิ่งที่ต้องทำตามมาคือข้อตกลงหรือที่เรียกว่าการทำความเข้าใจระหว่างทั้งสองฝ่ายเพื่อให้เกิดความเข้าใจอันดีและไม่เกิดอคติต่อกัน ซึ่งก็ต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง นั้นแสดงว่าเราเองก็ต้องยอมรับความเป็นจริงให้ได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรักตัวเราเองให้มากๆ
อีกอย่างถ้ามองอีกมุมหากมันจะใช่มันก็จะใช่เองยิ่งถ้าเราฝืนอาจจะไม่ดีต่อคนทั้งคู่ และเมื่อถึงเวลานั้นหากคุณทั้งสองยังไม่มีใครก็อาจกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ซึ่งมันอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมเพราะในแต่ละวันของการใช้ชีวิตนับว่าเป็นบทเรียนที่ทำให้เราได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงอาจทำให้มุมมองความคิดเราเปลี่ยนแปลงไป
โฆษณา