29 ส.ค. 2021 เวลา 05:30 • สุขภาพ
1. เปลี่ยนจากเรียนในห้องเรียน เปลี่ยนมาเรียนออนไลน์ที่บ้านทำให้การเรียนและการใช้ชีวิตเริ่มปนกัน เช่น กินข้าวไปเรียนไป ตื่นนอนมาแล้วเรียนเลย (อันนี้ผิดที่ผมเองที่บริหารเวลาไม่ดี)
2. เนื่องจากผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตมหาลัยได้อย่างเต็มที่ เช่น การได้ไปเที่ยวกับเพื่อน (เพราะมัธยมผมไม่ค่อยได้มีโอกาสไปเที่ยวไหนกับเพื่อนเลยคิดว่าค่อยไปเที่ยวหลังจากติดมหาวิทยาลัยแล้ว) การได้เจอผู้คนอื่น ๆ มากขึ้น การได้เรียนรู้การใช้ชีวิต
3. ผมรับสอนพิเศษไว้ และต้องยกเลิกไปหลายที่เพราะว่าผู้ปกครองต้องการสอนแบบตัวต่อตัวไม่สะดวกจะเรียนแบบออนไลน์ อีกทั้งศักยภาพของผมยังไม่สามารถที่จะสอนออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เลยทำให้ผมขาดรายได้ในส่วนนี้ไปเลย
โฆษณา