29 ส.ค. 2021 เวลา 07:49 • การตลาด
เปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งครั้งนี้ มีที่มาเพราะได้รับคัดสรรเป็น OTOP ขึ้นเครื่องการบินไทย แชมพู Dr.POPPY ต้องแต่งตัวใหม่ค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน การเปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งรอบนี้ของแชมพู Dr.POPPY คือเปลี่ยนหน้าตาไปจากเดิมมากค่ะ ประมาณบินไปเกาหลีเลยทีเดียว
อันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร เป็นสมาชิกโอทอปของจังหลัดลำพูน และเป็นสถานที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dr.POPPY ได้รับคัดสรรจากโครงการโอทอปขึ้นเครื่อง จากบริษัทการบินไทยในโครงการ OTOP ขึ้นเครื่อง ร่วมกับกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย
ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 อันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพรได้รับคัดเลือกจากพัฒนาชุมชนจังหวัดลำพูน มาออกบู๊ทในงาน OTOP CITY ที่อิมแพคเมืองทองธานี
ในงานนี้ก็มีทีมที่ปรึกษาของโครงการจากกระทรวงต่าง ๆ และหลายหน่วยงานที่เข้าไปเพื่อคัดสรรสนับสนุนผู้ประกอบการโอทอป ให้เข้าโครงการตามวัตถุประสงค์ของหน่วยงานที่สนับสนุน
1
เป็นความโชคดีมากค่ะ ที่บู๊ทอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร ลำพูนได้รับโอกาสจากทีมที่ปรึกษาเข้ามาดูสินค้าและก็มาสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้า คุณภาพ ส่วนผสม สถานที่ผลิต และความพร้อม
และหน้าตาผลิตภัณฑ์แบรนด Dr.POPPY ก็ดูหลากหลาย (มีหลายไอเดีย) (ฟังแล้วเหมือนจะเข้าท่าว่ามีหลากหลาย) คือแพ็คเก็จจิ้งค่ะและชื่อผลิตภัณฑ์แยกตามวัตถุประสงค์ที่ใช้ค่ะ ทีมที่ปรึกษาก็คุยกันไปยิ้มไป ไม่รู้ว่างงหรือยังไงค่ะ พี่ต้อมก็ยืนยิ้มสวย ๆ เข้าไว้ และแล้วก็ชนะใจกรรมการค่า (พี่คิดเองเอาเองค่ะ😍)
ผลิก่อนคัดสรร
มาครบทีมค่ะ ที่ปรึกษาโอทอบขึ้นเครื่องทีมออกแบบและการตลาด และก็บอกว่าจะนำผลิตภัณฑ์ 6 ตัวนี้(เค้าเลือกออกมาค่ะ) ไปพัฒนาลงแค็ตตาล็อก OTOP ขึ้นเครื่องการบินไทย และเค้าก็บอกว่าเดียวจะมีผู้เชี่ยวชาญของกรมพัฒนาชุมชนมาเยี่ยมบู๊ท
และ 1 ใน 6 ผลิตภัณฑ์คือแชมพูสระผม Dr.POPPY ค่ะ ดีใจมากค่ะรีบโทรบอกพี่สาว เสียงปลายสายแกพูดจริงถามจริง ๆ พี่ก็หยิกตัวเอง เอ่อเจ็บ จริงจร้ายืนยันไปพร้อมรูปที่ถ่ายกับผู้เชี่ยวชาญของกรมพัฒนาชุมชน
แว๊ปแรกดีใจมากและปนกังวลค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์แชมพูมีโปรไฟล์มาตามลิ้งค์ค่ะ
เป็นเรื่องที่ดีมาก เป็นที่มาของการเปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งแชมพู Dr.POPPY ค่ะ การเปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งครั้งนี้ผู้ประกอบการหรือเพื่อนที่มีแบรนด์จะเข้าใจเลยค่ะ การเปลี่ยนรอบนี้จะต้องอิงกับตำแหน่งแบรนด์ของผู้สนับสนุน หรือ Brand Positioning ของโมเดิร์นเทรดที่เราไปนำผลิตภัณฑ์ไปวางค่ะ เค้าจะมีรายละเอียดให้เราต้องทำตามค่ะ
แชมพู Dr.POPPY & ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคัดสรร
เพราะผลิตภัณฑ์ของเราไปจัดจำหน่ายให้กลุ่มลูกค้าของเค้า ตลาดของเค้า และเค้ารู้ความชอบความต้องการของลูกค้าเค้าค่ะ
ดังนั้นแพ็กเกิ้จจิ้งต้องผ่านการพรู๊บจากทีมบริหารของการการบินไทย ทีมที่ปรึกษาโอทอปขึ้นเครื่อง และทางอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร หรือ Brand Dr.POPPY ค่ะ
พี่ต้อมถือเป็นความโชคดีของแบรนด์ Dr.POPPY ที่ได้พัฒนาและเรียนรู้วัฒนะธรรมขององค์ใหญ่ระดับอินเตอร์ และปลื้มมากค่ะผลิตภัณฑ์ลงในแคตล็อกที่ขึ้นไปวางทุกที่นั่งในสายการบินไทยเที่ยวบินต่างประเทศ จำนวนหนังสือหรือแคตล็อกที่พิมพ์จำนวนมากถึง 100,000 เล่มค่ะ
น้อง ๆ ที่รู้จักกันไปตื่นเต้นถ่ายรูปส่งมาให้ค่ะ
ดีต่อแบรนด์มากค่ะผลิตภัณฑ์แชมพู Dr.POPPY ได้รับการการรันตีคุณภาพและการรันตีแบรนด์จากผู้สนับสนุนองค์กรใหญ่ที่มีรู้จักทั้งในและต่างประเทศ และเป็นโปรไฟล์ที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้แชมพูค่ะ
แพ็จเก็จจิ้งมีความสำคัญมาก และมีผลกระทบต่อความรู้สึกความสนใจในการตัดสินใจของผู้ใช้มาก ที่มาของการรีแพ็คเก็จจิ้งของแชมพู Dr.POPPY ในครั้งนี้ค่ะ
อันนาเฮ้าส์และแบรนด์ Dr.POPPY ซาบซึ้งขอบคุณโอกาสที่ได้รับจากผู้สนับสนุนโครงการโอทอปขึ้นเครื่องอย่างยิ่งค่ะ
ที่สร้างสรรค์สื่อสารคุณค่าของพืชพรรณธรรมชาติ สมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณแก้ไขปัญหาผมและหนังศีรษะให้ดีมีผมหนาขึ้นได้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัย
เรื่องของแพ็คเก็จจิ้งมีอีกหลากหลายมุมค่ะพี่ต้อมจะทยอยเล่าสลับกันไปค่ะ หากเพื่อน ๆ กำลังจะทำแบรนด์ และมีคำถามถามพี่ต้อมได้นะคะ และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นักอ่านนะคะ
วันนี้พี่ต้อมลาไปก่อนและพบกันในบทความหน้า หรือ EP. 3 ของการรีแพ็คเก็จจิ้งแชมพู อีกรอบค่ะ!! ขอบคุณทุกการติดตาม และสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
……..
โฆษณา